+Aa-
    Zalo

    Tạo hình Tôn Ngộ Không trong phim mới của Châu Tinh Trì bị chê

    (ĐS&PL) - Khán giả nhận xét tạo hình Tôn Ngộ Không trong phim mới của Châu Tinh Trì chưa đẹp, nhìn giống ngựa hoặc trâu kết hợp với bọ ngựa.

    Ngày 18/8 sắp tới, bộ phim hoạt hình Hầu vương - tác phẩm cải biên tiểu thuyết thần thoại Tây du ký do Châu Tinh Trì làm giám đốc sản xuất sẽ được ra mắt. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Tôn Ngộ Không thời bé, chưa gặp sư phụ Đường Tăng. Yếu tố hài hước là tâm điểm của tác phẩm. 

    ra mat phim hoat hinh hau vuong do chau tinh tri lam giam doc san xuat 1
    Bộ phim hoạt hình Hầu vương sắp ra mắt.

    Hầu Vương thuộc thể loại hành động hài hước pha lẫn với những triết lý về gia đình, kể về cuộc hành trình của chú khỉ có cá tính nổi loạn và lôi cuốn với cây gậy phép kỳ diệu có khả năng đánh bại 100 yêu quái cùng gã Long Vương quái gở.

    Sau những cuộc chiến, Hầu Vương nhận ra kẻ thù lớn nhất cần phải loại bỏ chính là cái tôi quá cao của mình! Cuộc phiêu lưu đưa Hầu Vương gặp "khắc tinh" - cô gái tại một ngôi làng nhỏ có khả năng thách thức thái độ tự mãn kiêu ngạo của chú khỉ và cho Hầu Vương thấy rằng kể cả điều nhỏ bé nhất cũng có thể thay đổi cả thế giới.

    Phim do đạo diễn Anthony Stacchi nhào nặn với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên Jo Koy, Stephanie Hsu, BD Wong. Ngôi sao ca nhạc Châu Kiệt Luân đảm nhiệm vai trò sáng tác và thể hiện nhạc phim.

    tay du ky
    Phim xoay quanh cuộc hành trình truy tìm yêu quái của chú khỉ dũng cảm.

    Trong sự nghiệp của mình, Châu Tinh Trì nhiều lần tham gia các phim có nội dung cải biên từ Tây du ký. Ông từng đóng chính trong hai phần Đại thoại Tây Du (1995 - 1996), đạo diễn Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện (2013) và là nhà sản xuất phim Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 (2017).

    Tạo hình nhân vật Tôn Ngộ Không trong các tác phẩm của Châu Tinh Trì luôn gây tranh cãi. Hình ảnh Tôn Ngộ Không trong Hầu vương cũng không ngoại lệ, vấp phải những ý kiến trái chiều. Khán giả nhận xét Tôn Ngộ Không trong phim mới của Châu Tinh Trì chưa đẹp, thân hình gầy gò, nhìn giống ngựa hoặc trâu kết hợp với bọ ngựa.

    Trước những lời nhận xét của khán giả dành cho nhân vật Tôn Ngộ Không của mình, Châu Tinh Trì chia sẻ: "Tôn Ngộ Không tồn tại trên thế giới với tính cách độc đáo của nó. Tôi rất vui khi được tham gia sản xuất bộ phim và đưa nhân vật đến với khán giả toàn cầu. Tôi đã làm nhiều phim về Tôn Ngộ Không, nhưng không ngừng tìm ra những khía cạnh mới để thể hiện vai diễn".

    Bên cạnh đó, Nhà sản xuất của Hầu vương cũng lên tiếng: "Phiên bản lần này sẽ khác với những gì bạn xem trước đây. Châu Tinh Trì đã thêm những yếu tố hài hước vào câu chuyện, đồng thời cũng giúp chúng ta hiểu sâu sắc hơn về bản chất của con người, về cái thiện và cái ác".

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-hinh-ton-ngo-khong-trong-phim-moi-cua-chau-tinh-tri-bi-che-a584082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan