+Aa-
    Zalo

    Tạo hình Võ Tắc Thiên sexy táo bạo, kỳ quái của Ngọc Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau Lâm Chi Khanh và Angela Minh Châu, Ngọc Trinh là mỹ nhân Việt tiếp theo công bố tạo hình Võ Tắc Thiên của mình.

    (ĐSPL) - Sau Lâm Chi Khanh và Angela Minh Châu, Ngọc Trinh là mỹ nhân Việt tiếp theo công bố tạo hình Võ Tắc Thiên của mình, tuy nhiên có vẻ như lần hóa thân này của cô không nhận được mấy hoan nghênh.

    Tạo hình Võ Tắc Thiên của Ngọc Trinh kém thuyết phục nhiều người.

    Bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" với vai nữ chính Võ Tắc Thiên do người đẹp Phạm Băng Băng đảm nhận đang "gây sốt" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ và được khán giả Việt đón nhận cũng rất nhiệt tình.

    Tạo hình quyền uy, quyến rũ và muôn phần hấp dẫn của Võ Tắc Thiên thực sự thu hút rất nhiều người, chẳng thế mà nhiều người đẹp Việt cũng muốn thử sức với tạo hình này.

    Những ngày qua, cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều về tạo hình lấy cảm hứng từ Võ Tắc Thiên của Lâm Chi Khanh và Angela Minh Châu, nay tới Ngọc Trinh công bố những hình ảnh hóa thân thành Võ Tắc Thiên lại được thêm một dịp bàn luận sôi nổi.

    Cũng như lần hóa thân thành "Tiểu Long Nữ", Võ Tắc Thiên của Ngọc Trinh nhấn mạnh vào sự gợi cảm và cách tân khá táo bạo, thậm chí để lộ cả nội y màu đen.


    Trang phục của Võ Tắc Thiên được Ngọc Trinh cách tân khá táo bạo.

    Nhiều người phàn nàn ngoại trừ trang phục không mấy phù hợp khi mặc váy ngắn bên trong và để lộ cả nội y, Ngọc Trinh không những không thể hiện được thần thái uy nghi và nét quyến rũ tự nhiên của Võ Tắc Thiên như Phạm Băng Băng mà việc người đẹp trang điểm phần mắt có chút thái quá đã khiến thần thái của Võ Tắc Thiên này lộ vẻ "kỳ quái", khó hiểu. Chính vì vậy, Ngọc Trinh đã gặp phải không ít "gạch đá" của cư dân mạng, đặc biệt là những người có theo dõi "Võ Mỵ Nương truyền kỳ".

    Được biết, ngoài Tiểu Long Nữ và Võ Tắc Thiên, Ngọc Trinh còn hóa thân vào một nhân vật nổi tiếng khác là Lý Mạc Sầu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-hinh-vo-tac-thien-sexy-tao-bao-ky-quai-cua-ngoc-trinh-a78328.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan