+Aa-
    Zalo

    Táo quân 2015: Những bí mật lần đầu tiên được tiết lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Táo quân 2015 sẽ xuất hiện nhân vật Võ Tắc Thở, nhạc của Sơn Tùng M-TP sẽ được “chế biến” và có thể 2015 là năm cuối cùngchương trình Táo Quân lên sóng.

    (ĐSPL) – Táo quân 2015 sẽ xuất hiện nhân vật Võ Tắc Thở, nhạc của Sơn Tùng M-TP sẽ được “chế biến” và có thể 2015 là năm cuối cùng của chương trình Táo Quân.

    Nhân vật "Võ Tắc Thở" sẽ xuất hiện trong Táo quân 2015

    Theo thông tin đăng tải trên báo Gia đình và Xã hội, nội dung của Táo quân năm nay không phân chia theo bộ, ngành như mọi năm.

    Theo đó, kịch bản xây dựng theo cốt truyện của một bộ phim cổ trang nước ngoài gây sốt gần đây. "Bắc Đẩu” Công Lý sẽ có nickname (biệt danh) là “Võ Tắc Đẩu”.

     "Bắc Đẩu” Công Lý sẽ có biệt danh là “Võ Tắc Đẩu”.

    Chia sẻ trên báo Vietnamnet, danh hài Chí Trung khẳng địnhTáo quân năm này sẽ phân chia kiểu can chi ngũ hành, có nghĩa là 12 con Giáp. Anh cũng xác nhận rằng, Táo quân năm nay sẽ xuất hiện nhân vật có tên Võ Tắc Thở.

    “Năm nay sẽ chỉ có Táo chung chung, Táo linh tinh và cả Táo lang bang. Có cả sự xuất hiện của Võ Tắc Thở nữa nhé.” Danh hài cho biết

    Cáo nghệ sĩ  miệt mài tập luyện cho Táo quân 2015.

    Trước những thông tin này, nhiều người đã đồn đoán Táo quân năm nay sẽ được xây dựng trên cảm hứng từ bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ đang gây sốt trong thời gian gần đây.

    Theo tìm hiểu, nội dung của Táo quân năm nay không phân chia theo bộ, ngành như mọi năm mà được xây dựng dựa theo cốt truyện của một bộ phim cổ trang nước ngoài gây sốt gần đây. “Bắc Đẩu” Công Lý sẽ có nickname (biệt danh) là “Võ Tắc Đẩu”.

    Tuy nhiên, Táo Quân là một trong những chương trình luôn giữ kín bí mật kịch bản đến phút cuối cùng. Theo chia sẻ của nghệ sĩ hài Xuân Bắc, kịch bản Táo quân năm nay thay đổi từng ngày, đề cập đến rất nhiều vấn đề nhưng không có vấn đề gì cụ thể. Vì thế, nội dung kịch bản Táo Quân có thể vẫn sẽ là một "ẩn số" đến tận phút chót.

    Xem video:

    Danh hài phía nam sẽ tham gia?

    Về dàn diễn viên tham gia Táo quân 2015, trước đó, danh hài Tự Long đã tiết lộ sẽ có đầy đủ những gương mặt hài miền Bắc quen thuộc. Anh có bật mí danh tính những nghệ sĩ chắc chắn sẽ góp mặt trong Táo Quân 2015 như: Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Xuân Bắc, Minh Hằng,…

    Sau đó, ngày 7/2, danh hài Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân một diễn viên "mới toanh" sẽ xuất hiện trong Táo quân năm nay chính là đạo diễn Trọng Trinh.

    Táo quân năm nay có sự xuất hiện của đạo diễn Trọng Trinh.

    Đặc biệt, sự xuất hiện của các danh hài phía Nam sẽ là một nét mới trong Táo quân 2015. Thông tin ban đầu cho biết, các nghệ sỹ Việt Hương, Chí Tài và Hoài Linh cùng tham gia. Tuy nhiên, cũng có một số nguồn tin hé lộ rằng sẽ chỉ có nghệ sỹ Việt Hương, NSND Hồng Vân và Hoài Linh.
    Chia sẻ trên báo Gia đình và xã hội, nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết: “Theo tôi biết thì đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã ba lần bay vào trong TP.HCM để tập cùng ê-kip trong đó.

    Có những ngày, sáng anh Hải bay vào tập cùng các nghệ sỹ, rồi chiều lại bay ra tập với chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rất hào hứng, háo hức... vì lâu lắm anh em nghệ sỹ hài Nam - Bắc mới được gặp nhau trong Táo quân”.

    Danh hài Việt Hương sẽ tham gia Táo quân 2015.

    Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, danh hài nào sẽ đại diện cho phía Nam mang tiếng cười góp vui cho Táo quân 2015 vẫn chưa được đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiết lộ. Mặc dù vậy, nghệ sĩ Việt Hương đã lên tiếng xác nhận chị sẽ góp mặt trong Táo quân năm nay. Vào ngày 11/2 tới, chị sẽ bay ra Hà Nội để tổng duyệt chương trình và ở lại đến 12/2 để ghi hình.

    Nghệ sỹ Việt Hương chia sẻ, lần đầu tham gia Táo quân, chị cảm thấy rất vui vẻ và hào hứng nhưng cũng không kém phần hồi hộp vì đây là chương trình đặc biệt, được khán giả cả nước mong đợi vào đêm 30 Tết. Vào ngày 11/2 tới, chị sẽ bay ra Hà Nội để tổng duyệt chương trình và ở lại đến 12/2 để ghi hình.

    Nhạc của Sơn Tùng M-TP sẽ được "chế biến"

    Theo thông tin trên báo Báo Gia đình & Xã hội, năm nay, ca sỹ Minh Quân tiếp tục được giao thực hiện phần âm nhạc cho Táo quân.

    Toàn bộ chương trình sẽ sử dụng khoảng 9 đoạn nhạc bao gồm nhạc nền và bài hát mà các Táo sử dụng trong quá trình diễn xuất.

    Trong số đó, sẽ có một vài ca khúc đình đám của Sơn Tùng được “chế” lại lời nhằm mang lại tiếng cười vui vẻ.

    Tuấn Hưng và Minh Quân sẽ có màn song ca trong Táo quân 2015.

    Tùng Dương, Minh Quân và Tuấn Hưng sẽ là ba nam ca sỹ thể hiện những ca khúc về mùa xuân trong chương trình Táo quân.

    Trong đó, Tuấn Hưng và Minh Quân cũng sẽ có tiết mục song ca kèm diễn kịch ở phần kết của chương trình. Tiết mục đó là gì thì cả Minh Quân và Tuấn Hưng đều không chia sẻ cụ thể

    Theo tiết lộ của ca sỹ Tùng Dương, anh sẽ là người mở màn của Táo quân 2015 với ca khúc “Một nét ca trù ngày xuân” của nhạc sỹ Nguyễn Cường.

    Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng?

    Thông tin này được danh hài Chí Trung tiết lộ trong một bài phỏng vấn trên báo Vietnamnet khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Danh hài cho biết, có thể năm 2015 sẽ là năm cuối cùng chương trình Táo quân lên sóng.

    "Có thể sang năm Táo quân không còn nữa trong khi anh Hải (đạo diễn Đỗ Thanh Hải - PV) vẫn còn đang tâm đắc với Táo lắm", Chí Trung tiết lộ.

    Trước đó, trên trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân cũng khiến dư luận chú ý khi bất ngờ có dòng chia sẻ “Năm cuối cùng của Táo”.

    Theo tiết lộ của danh hài Chí Trung: có thể năm 2015 sẽ là năm cuối cùng chương trình Táo quân lên sóng.

    Nếu sự thật đúng như vậy thì quả thực đây sẽ là thông tin khiến khán giả truyền hình bất ngờ và vô cùng nuối tiếc.

    Theo nhiều nguồn tin, sân khấu của Táo quân năm nay sẽ hoành tráng hơn sân khấu các năm trước nhưng vì chủ yếu dành cho công tác ghi hình nên sẽ rất hạn chế khán giả đến xem.

    Năm nay, vì thời lượng phát sóng Táo quân chỉ gói gọn trong 60 phút nên chương trình chỉ quay “live” khoảng 3 tiếng vào ngày 12/2. Trước đó (ngày 11/2), chương trình sẽ có buổi tổng duyệt trước khi bước vào ghi hình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2015-nhung-bi-mat-lan-dau-tien-duoc-tiet-lo-a83512.html
    Sự kiện: Táo quân 2015
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan