+Aa-
    Zalo

    Tập 2 Gương mặt thân quen Nhí: Gia Bảo và Thúy Uyên chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 2 Gương mặt thân quen Nhí, cặp đôi Gia Bảo và Thúy Uyên đã giành chiến thắng thuyết phục khi hóa thân thành nhân vât trong trích đoạn phim High school musical-huwu huwu nuku nuku apuaa.

    (ĐSPL) - Tập 2 Gương mặt thân quen Nhí, cặp đôi Gia Bảo và Thúy Uyên đã giành được chiến thắng thuyết phục với điểm số 44 điểm khi hóa thân thành nhân vât trong trích đoạn phim High school musical-huwu huwu nuku nuku apuaa.

    Tập 1 Gương mặt thân quen Nhí kết thúc với chiến thắng thuộc về cặp đôi Uyên Nhi- Kyo York với số điểm 41. Tập 2 Gương mặt thân quen nhí lên sóng tối nay 10/10, cặp đôi Gia Bảo và Thúy Uyên đã giành được chiến thắng thuyết phục với điểm số 44 điểm.

     

    Theo số điểm tích lũy thì điểm các cặp đôi như sau: Uyên Nhi-Kyo York: 78 điểm; Gia Bảo-Thúy Uyên 73 điểm; Anh Duy- Minh Thuận: 64 điểm; Gia Huy-Thu Phương 63 điểm; Bảo An-Chí Thiện 63 điểm; Bảo Nghi-Ngân Quỳnh 61 điểm.

    Tiết mục 1: Ngân Quỳnh - Bảo Nghi hóa thân thành ca sĩ Thu Thủy với bài hát Vườn cây của ba

     
     

    Tiết mục của cặp đôi này được ban giám khảo thích thú vô cùng vì giọng hát trong trẻo của Bảo Nghi và sự hóa thân trẻ trung của Ngân Quỳnh. Ngân Quỳnh đã tự tay may 2 bộ trang phục cho hai mẹ con biểu diễn trên sân khấu. Sau tiết mục khi trao đổi giao lưu với Ban giám khảo, Bảo Nghi đã mạnh dạn nói lên ước mơ của mình là sẽ trở thành ca sĩ còn “hay hơn cả cô Mỹ Linh”. Riêng giám khảo Hoài Linh chia sẻ anh vô cùng thích chiếc răng khểnh của cô bé.

    Giám khảo Hồng Vân thích thú “Phiên bản bà già Thu Thủy. Riêng bé Bảo Nghi giọng vẫn rất lánh lót như đêm thứ 1”. Giám khảo Mỹ Linh “Giọng hát của cháu rất trong, vang, cháu sẽ còn vượt xa hơn để trở thành một người ca sĩ thực thụ nếu cháu rèn luyện thêm”. Giám khảo Hoài Linh “Giọng con rất hay và con cũng rất ngộ nghĩnh”.

    Tiết mục 2: Kyo York - Uyên Nhi hóa thân thành ca sĩ paul anka với bài hát Papa

     
     

    Uyên Nhi tâm sự sau khi bốc trúng nhân vật này, cô bé đã có lần khóc lóc với mẹ và chú Kyo vì sợ rằng mình khó có thể hóa thân được “Con nhỏ thế này không biết làm sao mà tập thành ông Anka lớn tuổi vậy được. Mấy ông già hàng xóm của con không ai giống với ông Paul Anka cả”. Chính vì vậy gia đình và Kyo lúc đầu hơi lo lắng một chút.

    Tuy nhiên sau khi họ đã tìm ra cách làm cho Uyên Nhi giải tỏa những căng thẳng, áp lực với một nhân vật khó. Tập trung phân tích về tâm trạng của một người cha luôn dành sự quan tâm đến những người thân của mình tóat ra từ bài hát, Kyo York đã giúp cho Uyên Nhi có thêm một sư cảm nhận sâu sắc về tình cảm cha con. Để rồi sau đó em hăng say lao vào luyện tập đến quên cả những khó chịu về ngoại hình hóa trang không được xinh đẹp như công chúa của mình.

    Uyên Nhi tỏ ra là một cô bé rất nhập tâm vào từng nhân vật. Màn biểu diễn của cô bé đã gây được một sự xúc động đến các giám khảo và khán giả. Dù ngoại hình là một ông già vầng trán cao với những nếp nhăn khác hẳn vẻ xinh xắn, hồn nhiên bình thường nhưng Uyên Nhi rất tự tin thể hiện bài hát.

    Ba của Uyên Nhi vất vả làm việc suốt ngày nên cũng ít có thể giúp đỡ con gái nhiều trong quá trình luyện tập. Anh cho biết bài hát Papa cũng là một bài hát anh vô cùng yêu thích, nay lại được nghe chính con gái mình hát nên cảm thấy xúc động nhiểu lắm. Uyên Nhi tâm sự “Khi hát bài hát này, con nhớ đến những lúc ở bên cha và được cha dạy tiếng Hàn”. Sau đó hai cha con đã có một màn trò chuyện rất tình cảm về màn biểu diễn của Uyên Nhi trên sân khấu. Chăm chú xem tiết mục con gái biểu diễn, anh cho biết mình rất tự hào về những gì con gái đã làm được.

    Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Cô cảm nhận được tình cảm của hai cha con đã lan tỏa khắp khán phòng. Con rất dũng cảm đã đội bộ tóc này đóng giả một người ocn thực sự chưa thích lắm, nhưng rất nhiều người thích. Chính tình cảm của hai cha con đã làm lay động rất nhiều khán giả hôm nay khi được thưởng thức tiết mục của con”.

    Giám khảo Hoài Linh tâm đắc “Con còn rất nhỏ nhưng tìn hcam3 rất lớn mặc dù vẫn còn một sự non nớt rất dễ thương và rất thật”.

    Giám khảo Hồng Vân “Tôi không hình dung được tiết mục các bạn lại dễ thương đáng yêu thế này, vì khi xem phiên bản gốc tôi chưa thể tưởng tượng được các bạn sẽ xoay sở như thế nào”.

    Sau đó, giám khảo Mỹ Linh đã xin được ôm các thí sinh nhỏ vào lòng vì quá xúc động trước tài năng và sự ngộ nghĩnh của các cháu.

    Tiết mục 3: Thu Phượng - Gia Huy hóa trang thành nhóm Boney M với ca khúc Daddy cool

     

    Sau tiết mục ở show 1, Gia Huy tiếp tục phải hóa trang thành người da màu nhưng khác với lần trước ở chỗ anh ca sĩ trong nhóm có một mái tóc quăn tít, xù nhím rất ấn tượng. Thêm vào đó, tất cả những động tác của nhân vật này khá đặc biệt mà theo như biên đạo múc Hữu Trị vẫn thường trêu rằng “múa giặt đồ”. Lý do vì tất cả những động tác, cách xoay vòng đều mang tính chất ngẫu hứng theo một phong cách vô cùng khác lạ. Điều này làm cho Gia Huy tiếp tục xuất hiện với một hình tượng ngộ nghĩnh, khác lạ với những thí sinh khác.

    Tiết mục của cặp đôi này tiếp tục tạo nên nét mới lạ với những bộ trang phục màu sắc. Đặc biệt Gia Huy xuất hiện trong bộ trang phục ánh vàng cùng mái tóc xù rất ấn tượng với những động tác nhảy đặc trưng của nam ca sõ duy nhất của Boney M khiên cả khán phòng không thể ngừng lắc lư theo điệu nhạc.

    Giám khảo Hồng Vân thẳng thắn “Lần nào cô cũng thấy con phủ một màu sosola lên người mới lạ và đáng yêu quá” Giải thích về hai âm vực khác nhau giữa giọng người nữ và nam, Thu Phượng cho biết vì giọng ca sĩ nữ trong bài hát là giọng cao còn nam ca sĩ hát giọng trầm chủ yếu là đọc Rap nên tiết tấu nhịp điệu của bài hát có phần lạ là như vậy.

    Giám khảo Hoài Linh được dịp soi mói cậu bé một điểm nhỏ ở trang phục nam ca sĩ phiên bản chính có phần bụi hơn với bộ quần áo của Gia Huy đang mặc. Giám khảo Mỹ Linh cũng góp ý thẳng thắn “Một ca sĩ phải có đủ 3 phần ngoại hình, nhảy và…hát đều phải chuẩn con nhé”.

    Tiết mục 4: Bảo An - Chí Thiện hóa thần thành Thủy Tiên với bài hát Cô bé mùa đông

     
     

    Tiếp tục được hóa thân thành một cô gái dễ thương yểu điểu được mang tên là “Cô bé mùa đông”, Bảo An cười rất tươi vì đã là con gái thì lúc nào cũng muốn mình thật xinh đẹp. Tuy nhiên em cũng cho biết thêm rằng ngoài những nhân vật xinh đẹp này, em cũng rất muốn được hóa thân thành các nhân vật khác, càng lạ càng xấu lại càng thích.

    Với chất giọng cao và trong trẻo, Bảo An không gặp khó khăn gì với phần biều diễn của mình. Bên cạnh đó, người bạn diễn ca sĩ Chí Thiện trong vai Đăng Khôi cũng đã hoàn toàn lột tả được vẻ điển trai với giọng hát ngọt ngào của mình. Đây là một tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bức tranh về một cô bé dịu dàng với giọng hát ngân nga cao vút trong mủa đông tuyệt đẹp

    Vượt qua cơn bệnh sổ mũi, Bảo An hắng hái luyện tập. Bảo An cho biết “Điều khó khăn nhất là khi biểu diễn cô Thủy Tiên cứ vuốt tóc, đếm từng cọng một không biết để làm gì nữa”.

    Đây là một tiết mục được dàn dựng đẹp như tranh vẽ. Giọng hát cao vút của Bảo An hào cùng với vẻ điển trai, chất giọng nồng ấm của Chí Thiện khiến cho khán giả nín lặng thưởng thức không sót một khoảnh khắc nào.

    Hòa cùng không khí tuyệt vời này, gíam khảo Hồng Vân trong hình tượng Bà chúa tuyết phá cách đã ban tặng một món quà xinh đẹp là chiếc vương miện cho Bảo An khiến cô bé thích thú cười tít mắt. Khi được hỏi về điều ước của Bảo An, cô bé hồn nhiên trả lời “Con muốn ban giám khảo cho con điểm cao nhất”.

    Các giám khảo cho biết “Từ lúc xem phỏng vấn là mình đã rất say mê rồi. Mỗi bé đều rất đáng yêu. Riêng Bảo An hôm nay vô cùng xinh đẹp, hát hay, còn Chí Thiện thì đã thể hiện được đúng chàng ca sĩ Đăng Khôi rất lịch lãm, hát hay”.

    Tiết mục 5: Anh Duy- Minh Thuận hóa thân thành phan đình tùng và Cát Phượng với bài hát Oh mê ly

     
     

    Với nhân vật lần này, bố con Minh Thuận đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt quá trình luyện tập. Trong suốt buổi tập, mọi người cứ nghe thấy tiếng chan chát như tiếng gậy đánh vào mông ai đó. Thật ra đó chính là màn Anh Duy dùng kiếm nhựa đánh đòn Minh Thuận vì hát chưa như ý theo đúng như phiên bản gốc khiến ai nhìn thấy cũng bật cười thích thú. Chưa hết đau đớn vì bị “ăn roi” từ con trai nuôi, Minh Thuận và Anh Duy lại liên tục bị nhạc sĩ Minh Khang bắt phải hít đất để luyện tập thể lực trong lúc luyện thanh.

    Cặp đôi thí sinh rất nhập tâm vào nhân vật và tạo nên một tiết mục vô cùng vui nhộn. Vẻ mặt biểu cảm của Minh Thuận khi hóa thân thành Cát Phượng trên sân khấu khiến cười xem không thể nhịn cười. Riêng Anh Duy đã thể hiện tròn vai chàng cướp biển Phan Đình Tùng với giọng ca vang khỏe và một khí chất rất mạnh mẽ.

    Giám khảo Hoài Linh cười nắc nẻ “Lúc con cất giọng hát chú rất bất ngờ vì giọng con hay quá. Anh hiểu được nỗi khổ của Minh Thuận khi tập tiết mục này rồi”.

    Giám khảo Mỹ Linh “Tiết mục hay quá. Cô cũng rất thích phần mở đầu tiết mục của con. Con thực sự là một giọng hát hay trong tương lai”.

    Giám khảo Hồng Vân “Tôi xin ghi nhận tấm lòng của Minh Thuận khi xả thân đóng tất cả các vai khó để ưu tiên cho Anh Duy có được sự lưa chọn iu thích nhất”.

    Tiết mục 6: Gia Bảo - Thúy Uyên hóa thân thành nhân vât trong trích đoạn phim High school musical-huwu huwu nuku nuku apuaa

     
     

    Trong tiết mục này, Gia Bảo được dịp thể hiện khả năng đọc rap ngoài những phần hát. Em cho biết đây là tiết mục màu sắc và vui nhất mà em từng được biết. Em tiết lộ thêm vì bộ đồ biểu diễn được may gấp quá nên em vẫn chưa kịp giặt ủi mà thời gian cho show 2 đã quá gần kề. Ngoài ra thí sinh Thúy Uyên cũng có dịp trở về tuỏi thơ khi hóa thân làm một nàng “công chúa dứa” vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Nhịp điệu kỳ lạ hết sức đặc biệt của bài hát.

    Đặc biệt phần cuối tiết mục, Gia Bảo đã đến đòi giám khảo Hoài Linh chiếc vương miện và chiếc vòng hoa. Đang lúc giám khảo Hoài Linh đang ngớ người chưa hiểu thì Gia Bảo đã nhanh nhảu trình bày “Con đang diễn theo tiết mục là chú bé tức giận nên đòi lại chiếc vương miện và vòng hoa vì quá thích chứ không phải con vô phép với bác đâu ạ” khiến giám khảo Hoài Linh vô cùng thích thú bởi sự đáng yêu, ngoan ngoãn của Gia Bảo.

    Với bộ đồ mới chưa kịp giặt nên Gia Bảo tâm sự con bị ngứa quá chịu không nổi. Em còn tranh luận với giám khảo Hồng Vân về việc cô bị nổi da gà với tiết mục mới này khiến cả khán phòng ồ lên thích thú. Riêng giám khảo Mỹ Linh tâm sự tuy không hiểu bài hát nhưng vẫn thấy thích bài hát lắm.

    Tiết mục khách mời: MC Đại Nghĩa cùng Bạch Long hóa thân thành NSƯT Thành Lộc vai Cám và NSƯT Hữu Châu vai mẹ Cám trong vở kịch Tấm Cám. Tiếp tục phát huy khả năng diễn hài hước từng làm say mê các bạn nhỏ, Đại Nghĩa và Bạch Long đã đem các bé trở về với vở kịch Tấm Cám nổi tiếng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

    Tập 3 Chương trình Gương mặt thân quen Nhí 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày 17/10/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-2-guong-mat-than-quen-nhi-gia-bao-va-thuy-uyen-chien-thang-a54880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan