+Aa-
    Zalo

    Tập 5 “Gương mặt thân quen”: Hoài Lâm giả Đông Nhi cực xinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những màn hóa trang thành NSND Trần Hiếu, Thành Lộc, Lý Hải, Đông Nhi và Karen, CL - 2NE1 của các nghệ sĩ trong tập 5 “Gương mặt thân quen” được tiết lộ.

    (ĐSPL)  - Những màn hóa trang thành NSND Trần Hiếu, Thành Lộc, Lý Hải, Đông Nhi và Karen, CL - 2NE1 của các nghệ sĩ trong tập 5 “Gương mặt thân quen” được tiết lộ.

    Tập 4 Gương mặt thân quen 2014 đã khép lại với chiến thắng của Vy Oanh với tiết mục Mưa trên biển vắng. Bước sang tập thứ 5, các thí sinh lại tiếp chinh phục những thử thách mới.

    Mở đầu chương trình sẽ là tiết mục hóa trang của Hoài Lâm thành ca sĩ xinh đẹp Đông Nhi với bài hát Khóc. Hoài Lâm chọn lựa bài hát này vì đây là bài hát có vũ đạo tương đối đơn giản so với những bài hát gần đây. Vóc dáng mảnh mai và từng thành công với sự hóa thân thành Celine Dion khiến cho người xem đang rất háo hức tò mò về tiết mục này của anh.

     Hoài Lâm hóa trang thành ca sĩ Đông Nhi với bài hát Khóc.

    Tiếp đến là phần trình diễn của Ngân Quỳnh  trong vai Karen của Carpenter với bài hát Top of the world. Với chất giọng gần giống nhau, Ngân Quỳnh có được một lợi thế nhất định. Phong thái biểu diễn tự nhiên phóng khoáng của cô ca sĩ này cũng rất phù hợp với phong cách của cô. Ngân Quỳnh cho biết ôc đang loay hoay tìm người “anh trai” cùng song ca với mình.

    Vương Khang tiếp nối chương trình với tiết mục Chuyện thần tiên xứ sở Phù Tang trong vai Thành Lộc. Vốn là fan hâm mộ lâu năm của Thành Lộc, Vương Khang chia sẻ anh vô cùng vui sướng vì với sự thử thách lần này vì được hóa thân thành thần tượng của mình.

     Vương Khang với tiết mục Chuyện thần tiên xứ sở Phù Tang trong vai Thành Lộc.

    Vốn rất cẩn thận và chu đáo, anh còn trực tiếp gọi điện thoại để trao đổi với nghệ sĩ Thành Lộc để nắm lấy kinh nghiệm cho phần trình diễn của mình. Có một thông tin bật mí đầy thú vị đó là người anh em sinh đôi dễ thương của nhân vật trong bài hát sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu với chàng thí sinh này.

     Vy Oanh gặp phải thử thách mới phải hóa thân thành ca sĩ Lý Hải.

    Sau thành công của tập 4 vừa qua, Vy Oanh gặp phải thử thách mới phải hóa thân thành ca sĩ Lý Hải với bài hát Liều thuốc cho trái tim. Đề làm mới tiết mục của mình, cô đã để nghị đạo diễn Nguyễn Hà cho mình được lồng ghép một đoạn hoạt cảnh nhỏ theo mẫu như MV của Lý Hải. Đây sẽ là một đột phá mới lạ nhất trong tập 5 Gương mặt thân quen.

    Minh Thuận tiếp tục chinh phục thử thách với việc hóa thân NSND Trần Hiếu. với bài hát Đừng nói tôi già. Anh tỏ rõ năng lực bắt chước khi giả giọng Trần Hiếu vô cùng giống và những phong thái trong cách hát của bác. Minh Thuận còn tự tay chuẩn bị phụ kiện độn thêm để khiến cơ thể tròn trĩnh hơn và hy sinh luôn mái tóc để giống với bác Trần Hiếu.

     
     Minh Thuận tiếp tục chinh phục thử thách với việc hóa thân NSND Trần Hiếu. 

    Kết thúc tiết mục của các thí sinh chính là tiết mục của Mi-A hóa thân thành CL - 2NE1 với bài hát I am the best. Vóc dáng, giọng hát có nhiều điểm tương đồng và mạnh về vũ đạo, Mi-A rất  tự tin với thử thách mới này. Cô hy vọng đây sẽ là tiết mục gây nên nhiều đột phá trong show 5 lần này.

     Mi-A hóa thân thành CL - 2NE1.

    Ngoài ra, tiết mục khách mời của ca sĩ Lý Hải  với bài hát Khi người đàn ông khóc cũng làm ngây ngất khán giả và ban giám khảo trong chương trình.

    Tập 5 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được lên sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 26/4/2014.

    HOÀNG ANH

    Mời bạn xem thêm clip: "Nghẹt thở phút khống chế kẻ "ngáo đá" làm loạn trên nóc khách sạn"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-5-guong-mat-than-quen-hoai-lam-gia-dong-nhi-cuc-xinh-a30764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan