+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn Faraland Việt Nam và Bệnh viện 19-8 Bộ Công an tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện

    (ĐS&PL) - Hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4 hàng năm, sáng 29/03/2023, Tập đoàn Faraland Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện 19-8 Bộ Công an tổ chức sự kiện “Trao giọt máu hồng - gửi ngàn yêu thương”.

    Với tinh thần nhân văn "cho đi là còn mãi", các công nhân viên chức tại Tập đoàn Faraland Việt Nam đã hưởng ứng nhiệt tình, kết thúc chương trình đã thu được hơn 300 đơn vị máu gửi tới những bệnh nhân hiểm nghèo cần nguồn máu chữa trị.

    Bà Nguyễn Sen - Phó Tổng giám đốc tập đoàn Faraland Việt Nam chia sẻ: “Tập Đoàn Faraland Việt Nam luôn coi trọng việc chia sẻ những giá trị nhân văn tới đoàn thể xã hội trên khắp đất nước. Hàng năm những hoạt động từ thiện tới những địa phương còn khó khăn và ngày hội hiến máu nhân đạo truyền thống 29/3 với nghĩa cử cao đẹp "Mỗi giọt máu cho đi 1 cuộc đời ở lại" đã thể hiện được tình yêu thương, trách nhiệm của Faraland Việt Nam nói riêng và người dân trên lãnh thổ hình chữ S nói chung đến cộng đồng. 

    Đồng thời đây cũng là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc. Mỗi giọt máu tình nguyện không chỉ đơn thuần là liều thuốc cứu người mà còn là tấm lòng yêu thương, chia sẻ bất hạnh và tiếp thêm sự sống cho người bệnh. Chắc chắn đây cũng sẽ là hoạt động thường niên và luôn song hành cùng Tập đoàn trong thời gian tiếp theo. Hãy cùng Faraland Việt Nam tiếp thêm những đơn vị máu góp phần xây dựng cuộc sống tươi đẹp hơn.

    tap doan faraland viet nam va benh vien 19 8 bo cong an to chuc chuong trinh hien mau tinh nguyen1
    Cán bộ, nhân viên Tập đoàn Faraland Việt Nam hưởng ứng nhiệt tình chương trình hiến máu tình nguyện.

    Những năm trở lại đây, việc tích cực huy động, phát động phong trào hiến máu tại các cơ quan tổ chức xã hội ngoài lực lượng CAND đã hỗ trợ rất đắc lực trong công tác xây dựng ngân hàng máu tại Viện Huyết Học - Truyền Máu, Bệnh viện 19-8 Bộ công an. Một ngân hàng máu dồi dào đã được xây dựng, không chỉ hỗ trợ kịp thời cho hoạt động khám chữa bệnh cho người dân và CBCS, ngân hàng máu này còn hỗ trợ rất tích cực cho các bệnh viện khác trong và ngoài ngành Công an, từ tuyến cơ sở đến trung ương.

    cong ty

    Hàng năm tại các đơn vị trong lực lượng Công an thường xuyên tổ chức các chương trình hiến máu và những đơn vị máu số lượng rất lớn. Tuy nhiên, vào những thời điểm khan hiếm máu, Bệnh viện 19-8 cũng phải đi vận động ở các đơn vị ngoài và cũng nhận được sự ủng hộ rất là lớn, số lượng thu gom bao giờ cũng đạt hiệu quả. Một phần nào đó, nó cũng góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu tại bệnh viện và giúp cứu sống các bệnh nhân khó khăn, hiểm nghèo hay những ca tai nạn bất ngờ.

    cong ty 2

    Mỗi cuộc phát động từ các cơ quan tổ chức xã hội luôn mang đến một lượng máu dồi dào từ tinh thần tương thân tương ái của đông đảo người tham gia. Đây không chỉ là hàng trăm đơn vị máu được cho đi mà còn là hàng trăm cơ hội để dành giật lại sự sống dành tặng cho những bệnh nhân, những người kém may mắn.

    Cảm ơn Bệnh viện 19-8 đã tạo cơ hội để Faraland Việt Nam có cơ hội thể hiện tấm lòng và tính nhân văn của Tập đoàn. Faraland Việt Nam hy vọng ngoài những dự án triệu đô, nhiều triệu đô, chúng tôi có thể đem đến những giá trị tích cực, đóng góp cho cộng đồng và tương lai đất nước.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-faraland-viet-nam-va-benh-vien-19-8-bo-cong-an-to-chuc-chuong-trinh-hien-mau-tinh-nguyen-a570975.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan