+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn Hương Sen tràn đầy “Khí phách Đại Việt”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhằm khẳng định vị thế thương hiệu bia Đại Việt, tăng “sĩ khí” cho toàn bộ công nhân viên Tập đoàn Hương Sen đã thực hiện lễ ra quân “Khí phách Đại Việt".

    (ĐSPL) – Nhằm khẳng định thương hiệu lớn mạnh của bia Đại Việt, tăng “sĩ khí” cho toàn bộ công nhân viên để khởi đầu cho những thay đổi mạnh mẽ trong năm 2014, Tập đoàn Hương Sen đã thực hiện lễ ra quân năm kinh doanh 2014 hoành tráng mang tên “Khí phách Đại Việt”.

    Clip: Toàn cảnh Lễ ra quân "Khí phách Đại Việt" của Tập đoàn Hương Sen.

    Lễ ra quân 2014 ấn tượng, tràn đầy khí phách

    Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 22 năm thành lập Tập đoàn Hương Sen, Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Đầu tư Thương mại và dịch vụ Long Hưng, đơn vị trực thuộc Tập đoàn Hương Sen đã tổ chức lễ ra quân năm kinh doanh 2014 với chủ đề “Khí phách Đại Việt”.

    Chương trình nhằm khẳng định vị thế, sức sống của thương hiệu bia Đại Việt đồng thời tuyên dương các cá nhân xuất sắc của công ty, tăng "sĩ khí" cho toàn bộ công nhân viên của Tập đoàn Hương Sen nhằm đạt mục tiêu doanh số trong năm 2014.

    "Khôn ngoan cách nghĩ, độc đáo cách làm" sẽ là kim chỉ nam cho toàn bộ nhân viên Tập đoàn Hương Sen và Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và dịch vụ Long Hưng trong năm kinh doanh chiến lược này.

    Tập đoàn Hương Sen tràn đầy “khí phách Đại Việt”
    Ông Trần Văn Sen - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hương Sen.

    Theo đó, buổi lế ra quân "Khí phách Đại Việt" được chia thành ba phần chính gồm: Bản thiên sử hùng ca, linh khí ngàn đời và những lời tuyên thệ.

    Để khơi dậy tinh thần và thể hiện khí phách riêng của người Đại Việt, trong phần đầu buổi lễ, ông Trần Văn Sen - nghệ nhân, anh hùng lao động, Phó Chủ tịch thứ nhất họ Trần Việt Nam, doanh nhân tiêu biểu Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hương Sen đã xướng vang "bài hịch" của người Đại Việt: “Hỡi những người con của Đại Việt! Nếu chúng ta muốn tỏa bóng khắp 5 châu, chúng ta phải chắc từ gốc, rễ càng sâu nhánh mới càng vươn rộng... Hỡi những người con của Đại Việt! Chúng ta cùng nhau quyết chí đi lên vì một quá khứ kiêu hùng, hiển hách, một tương lai vươn tầm thế giới, vì một Đại Việt vinh quang muôn thuở!”. 

    Hưởng ứng lời kêu gọi của vị Chủ tịch tâm huyết, gắn trọn cuộc đời với Tập đoàn Hương Sen và thương hiệu bia Đại Việt, toàn thể công nhân viên của Tập đoàn tràn đầy khí thế đồng thanh hô vang "Đại Việt vinh danh muôn thuở" để khẳng định tinh thần quyết tâm cao nhằm đưa thương hiệu Đại Việt ngang tầm với các thương hiệu bia mạnh khác trên thị trường trong nước và quốc tế.

    Bằng sự chuẩn bị công phu hai phần: bản thiên sử hùng ca và linh khí ngàn đời cũng được thể hiện đầy ấn tượng với màn múa trống, lân hoành tráng và ca múa nhạc dân tộc ý nghĩa. 

    Tập đoàn Hương Sen tràn đầy “khí phách Đại Việt”

    Tập đoàn Hương Sen vững mạnh khẳng định vị thế

    Phát biểu tại buổi lễ ra quân, ông Phạm Văn Xuyên – Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Thái Bình cũng đã đánh giá cao sự đóng góp của Tập đoàn Hương Sen trong việc thúc đẩy kinh tế xã hội tỉnh Thái Bình phát triển.

    Mặc dù, 2013 được đánh giá là năm kinh tế khó khăn, nền kinh tế toàn cầu suy thoái tác động không nhỏ tới ngành sản xuất bia, rượu, nước giải khát song Tập đoàn Hương Sen vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao.

    Tập đoàn Hương Sen tràn đầy “khí phách Đại Việt”
    Ông Phạm Văn Xuyên – Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Thái Bình (bên trái) trao hoa cho lãnh đạo Tập đoàn Hương Sen - ông Trần Văn Sen.

    Năm 2013, tổng sản lượng tiêu thụ của Công ty đạt 108 triệu lít, tăng 126\% so với năm 2012, đưa tổng doanh thu đạt 1.771 tỷ đồng, tăng 120\%, nộp ngân sách Nhà nước là 645 tỷ đồng, tăng 158\% so với năm 2012.

    Trong tổng số thu nộp ngân sách toàn tỉnh Thái Bình, Tập đoàn đóng góp chiếm 30\%. 

    Vị Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Thái Bình cũng bày tỏ mong muốn Tập đoàn sẽ tiếp tục khẳng định được vị thế của sản phẩm bia Đại Việt trên thị trường, đồng thời hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2014. 

    Bia Đại Việt khẳng định phong cách và những bước chuyển mình mạnh mẽ

    Kết thúc màn biểu diễn đặc sắc, đoàn diễu hành của của cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn Hương Sen trong màu áo đỏ đặc trưng đã phủ khắp các các tuyến phố chính tại thành phố Thái Bình. 

    Hoạt động không chỉ nhằm quảng bá thương hiệu bia Đại Việt mà còn là cách để toàn cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn Hương Sen thể hiện niềm tự hào với quê hương Thái Bình.

    Bởi tên gọi bia Đại Việt xuất phát từ chính tên gọi của nước Việt Nam vào thế kỷ XIII, gắn với sự hưng thịnh của triều đại nhà Trần. Là con cháu dòng họ Trần, vị Chủ tịch Trần Văn Sen hiểu hơn ai hết phải góp sức để xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng giàu đẹp, xứng danh "thủ phủ" của bia Đại Việt.

    Tập đoàn Hương Sen tràn đầy “khí phách Đại Việt”
    Đích thân Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hương Sen - ông Trần Văn Sen đi bán hàng tại các cửa hàng trong thành phố Thái Bình.

    Ngay sau khi màn diễu hành kết thúc, đích thân vị Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hương Sen - ông Trần Văn Sen; Tổng Giám đốc công ty TNHH Đầu tư Thương mại và dịch vụ Long Hưng - bà Trần Thị Ngọc Bích; Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hương Sen - ông Trần Văn Trà, cùng cán bộ cấp cao cũng như công nhân viên của Tập đoàn tới từng cửa hàng, đại lý trong toàn thành phố và một số tỉnh láng giềng để quảng bá và chào bán sản phẩm.

    Qua lễ ra quân tràn đầy "Khí phách Đại Việt" mục tiêu kết quả kinh doanh năm 2014 đạt tổng sản lượng sản xuất bia, rượu, nước giải khát từ 100-120 triệu lít, tổng doanh thu đạt từ 1.700-1.800 tỷ đồng, nộp ngân sách từ 500-645 tỷ đồng, sẽ nằm trong tầm tay của "người Đại Việt".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-huong-sen-tran-day-khi-phach-dai-viet-a28161.html
    Quần áo giá rẻ lấn sân hàng giá cao

    Quần áo giá rẻ lấn sân hàng giá cao

    (ĐSPL) - Khó khăn khiến người càng chi li trong mua sắm. Và đây là cơ hội để quần áo giá rẻ, lâu nay “yếm thế”, nay trỗi lên giành khách với hàng giá cao.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quần áo giá rẻ lấn sân hàng giá cao

    Quần áo giá rẻ lấn sân hàng giá cao

    (ĐSPL) - Khó khăn khiến người càng chi li trong mua sắm. Và đây là cơ hội để quần áo giá rẻ, lâu nay “yếm thế”, nay trỗi lên giành khách với hàng giá cao.