+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn truyền thông Đức đầu tư vào Cốc Cốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại diện của Hubert Burda Media, ông Peter Kennedy cho biết, Cốc Cốc đang sở hữu lượng người dùng lớn, họ tin sản phẩm này thu hút người Việt.

    (ĐSPL) – Một nhóm các nhà đầu tư thuộc Tập đoàn Hubert Burda Media tuyên bố sẽ đầu tư vào Cốc Cốc.
    VTC News đưa tin, ngày 3/2/2015, một nhóm các nhà đầu tư thuộc Tập đoàn Hubert Burda Media – một trong những tập đoàn truyền thông lớn nhất nước Đức, tuyên bố sẽ đầu tư vào Cốc Cốc – công ty khởi nghiệp công nghệ Việt Nam nổi tiếng với trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.
    Đại diện của Hubert Burda Media, ông Peter Kennedy cho biết, Cốc Cốc đang sở hữu lượng người dùng lớn, họ tin sản phẩm này thu hút người Việt. Vì vậy, tên tuổi này đưa Cốc Cốc vào danh mục đầu tư ở châu Á.

    Một nhóm các nhà đầu tư thuộc Tập đoàn Hubert Burda Media tuyên bố sẽ đầu tư vào Cốc Cốc. Ảnh minh họa.

    Theo Zing, phát biểu hôm 4/4, ông Lê Văn Thanh, một trong 3 nhà sáng lập Cốc Cốc cho biết, việc được đầu tư sẽ giúp công ty duy trì vị thế tại Việt Nam và chuẩn bị kế hoạch mở rộng ra Đông Nam Á.
    Cốc Cốc là startup khởi nghiệp từ các du học sinh Việt Nam trở về từ Nga. Trình duyệt này mới đây thông báo, họ đã đánh bại Firefox và hiện chỉ đứng sau Google Chrome về lượng người dùng.
    Hubert Burda Media hiện sở hữu hơn 400 tờ báo in và báo điện tử, trong số đó có 320 tờ được phát hành trên toàn cầu. Công ty này có hơn 10.000 nhân viên tại 19 quốc gia.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-truyen-thong-duc-dau-tu-vao-coc-coc-a82522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan