+Aa-
    Zalo

    Target, Wal-Mart, Amazon "ém hàng", sẵn sàng cho Black Friday 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm đẩy mạnh doanh số, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã được nhiều siêu thị thiết kế, giới thiệu trên trang mua sắm dành cho ngày Black Friday 2017.

    Nhằm đẩy mạnh doanh số, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã được nhiều siêu thị thiết kế, giới thiệu trên trang mua sắm dành cho ngày Black Friday 2017.

    Các nhà bán lẻ như Kohl's, Wal-Mart, Sears, Amazon ... đang đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi trước kỳ nghỉ lễ Tạ ơn. Việc mua sắm sẽ được giao dịch không chỉ vào ngày Black Friday mà còn diễn ra cả một tuần lễ trước đó.

    Hãng bán lẻ Target cho biết, chương trình khuyến mãi của họ sẽ được kích hoạt vào ngày 22/11. Công ty này đã lên kế hoạch đẩy mạnh các thương hiệu thời trang mới của mình như A New Day và Goodfellow bằng cách giảm giá sốc nhằm quảng bá sản phẩm và đạt doanh thu lớn.

    Trong những ngày này, giờ mở cửa của Target thường bắt đầu từ vào 6h chiều ngày lễ Tạ ơn và không đóng cửa vào ban đêm. Tuy nhiên, năm nay, hãng bán lẻ này sẽ đóng cửa hàng lúc nửa đêm và mở cửa lại vào 6 giờ sáng ngày Black Friday.

    Đồ điện tử, công nghệ được nhiều hãng bán lẻ giảm giá dịp Black Friday 2017.

    Tương tự, hãng bán lẻ Wal-Mart cũng tìm cách thu hút khách hàng bằng nhiều sự kiện và bữa tiệc nhỏ tại siêu thị. Tuy nhiên, năm nay, Wal-Mart sẽ tập trung trọng tâm vào bán hàng trực tuyến. Trang web của hãng bán lẻ này sẽ khởi động bán lẻ vào đúng nửa đêm, trong khi các cửa hàng vẫn mở cửa vào 6 giờ tối ngày lễ Tạ ơn.

    Đây là năm thứ ba Wal-Mart cung cấp phần lớn các chương trình khuyến mại Black Friday trực tuyến, vì người tiêu dùng ngày càng chia nhỏ ngân sách giữa mua hàng trực tuyến và trực tiếp.

    Theo Steve Bratspies, giám đốc bán hàng của Wal-Mart, hãng này dự đoán năm nay sẽ không có cảnh chen lấn khi mua hàng. Một số giao dịch hot của Black Friday 2017 trên Wal-Mart năm nay là Smart TV 65-inch Class Curved 4K của Samsung với giá 998 USD; Google Home Mini 29 USD. Best Buy, đối thủ Wal-Mart trong lĩnh vực hàng điện tử, sẽ mở cửa vào lúc 5 giờ chiều ngày Lễ Tạ ơn, giống như năm ngoái.

    Đồ chơi trẻ em được giảm tới 50 %.

    Còn tại Amazon, các kho hàng đã đầy ắp hàng hóa phục vụ cho những ngày này. Các ưu đãi được hãng bán lẻ này ưu tiên là thiết bị Eco, ti vi Sony, Samsung, nhiều dòng laptop và máy tính bảng. Hãng kỳ vọng sẽ có thể đạt lợi nhuận 9,36 tỷ USD như năm 2016.

    Báo cáo chỉ số kỹ thuật số của Adobe năm 2016 cho thấy người tiêu dùng đã chi 91,7 tỷ USD mua hàng online ở Mỹ trong dịp này, tăng 11% so với năm trước đó. Năm nay, Adobe dự kiến ​​con số này sẽ vượt con số 100 tỷ USD.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/target-wal-mart-amazon-em-hang-san-sang-cho-black-friday-2017-a209758.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan