+Aa-
    Zalo

    Tàu không người có chữ Trung Quốc trôi dạt trên biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đồn Biên phòng Gành Hào (huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) vừa trục vớt một tàu sắt không người mang số hiệu của Trung Quốc bị chìm và dạt vào vùng biển Bạc Liêu.

    Đồn Biên phòng Gành Hào (huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) vừa trục vớt một tàu sắt không người mang số hiệu của Trung Quốc bị chìm và dạt vào vùng biển Bạc Liêu.

    Chiếc tàu đang neo đậu tại cửa biển Gành Hào - Bạc Liêu. Ảnh: VnExpress

    Chia sẻ với báo chí ngày 14/3, Thiếu tá Nguyễn Thanh Thiện, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Gành Hào, H. Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu cho biết, chiều 10/3, sau khi nhận được tin báo về một chiếc tàu sắt nước ngoài bị chìm và trôi dạt vào vùng biển Bạc Liêu, trên tàu không có người, Đồn Biên phòng Gành Hào đã báo cáo với Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và nhận được chỉ đạo cử lực lượng, phương tiện đi trục vớt.

    Đến chiều 13/3, bộ đội biên phòng đã lai dắt thành công tàu về cửa biển Gành Hào. Đây là chiếc tàu sắt cũ có chiều dài là 34m, rộng 6,5m, tên hiệu tàu viết bằng chữ Trung Quốc (Tạm dịch là Đại Cát Đại Lợi). Ngoài ra trên tàu có một số nhu yếu phẩm dự trữ và nhật ký hành trình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-khong-nguoi-co-chu-trung-quoc-troi-dat-tren-bien-a222499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan