+Aa-
    Zalo

    Tàu vũ trụ của NASA chụp được ảnh quả cầu ngoài hành tinh màu đen trôi nổi trên sao Hoả?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng thế giới tuyên bố tìm thấy bằng chứng về vật thể bay không xác định (UFO) màu đen, trôi nổi trên sao Hoả qua bức ảnh của tàu vũ trụ NASA.

    Nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng thế giới tuyên bố tìm thấy bằng chứng về vật thể bay không xác định (UFO) màu đen, trôi nổi trên sao Hoả qua bức ảnh của tàu vũ trụ NASA.

    Hình ảnh được cho là của UFO lơ lửng trên sao Hoả. Ảnh: NASA

    Thợ săn UFO Scott Waring đã đăng tải bài viết trên blog ET Database.com, suy đoán về khả năng tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh bay lơ lửng trên Hành tinh Đỏ. Theo ông, bằng chứng chứng minh tuyên bố này là một bức ảnh chụp bởi tàu thăm dò Curiosity Rover của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA). Ông viết: “Đây là công nghệ của người ngoài hành tinhđang  bay lơ lửng trên bề mặt. Bạn có thể thấy vật thể này tạo ra một cái bóng bên dưới nó”.

    Ngoài ra, ông Waring cũng cố gắng giải quyết một vấn đề khó hiểu liên quan đến việc cái bóng có hình dạng khác với UFO: “Bóng không tròn vì bề mặt sao Hỏa không đều. Mặc dù vậy, rõ ràng là có một cái bóng trên mặt đất. UFO và bóng của nó khớp nhau một cách hoàn hảo, phù hợp với điều kiện ánh sáng và bóng tối. Mặt trời trên cao đang chiếu sáng trên đỉnh của UFO, trong khi đáy của nó nằm trong bóng râm”.

    Cuối cùng, nhà lý thuyết âm mưu nổi tính này ước tính rằng UFO của người ngoài hành tinh đang lơ lửng cách mặt đất khoảng 60 cm. Bên cạnh đó, ông Waring cũng cáo buộc NASA cố tình che đậy phát hiện của tàu thăm dò Curiosity.

    “Quả cầu này là một vật thể gây bất ngờ, hoàn toàn không thể tin được. Hãy tưởng tượng việc NASA tìm thấy công nghệ ngoài hành tinh đang lơ lửng trên bề mặt sao Hỏa, nhưng lại cố tình bỏ qua nó”, ông Waring nhận định. “Đó là những gì NASA đã làm – điều khiển tàu thăm dò đi ngang qua nó”.

    Hình ảnh kỳ lạ được công bố lần đầu tiên vào năm 2015, tuy nhiên, gần đây ông Waring mới tiến hành kiểm tra hình ảnh của NASA và phát hiện ra vấn đề. Theo ông, tệ hơn là hiện nay NASA đã xoá bức ảnh khỏi trang web của tàu Curiosity.

    “Tôi đã phải tìm lại hình ảnh này để cung cấp cho các bạn một nguồn mới hình ảnh chụp tại đỉnh Sharp trên sao Hoả, trong đó có tài liệu tham khảo PIA19394 của NASA. Mặc dù bị gỡ xuống từ rất lâu, nhưng thật may là nó đã xuất hiện trở lại. Các bạn nghĩ điều gì đã xảy ra, khi mà tàu thăm dò đang di chuyển trên sao Hoả và nhìn thấy vật thể lạ giống UFO như thế này?”, nhà lý thuyết âm mưu tiếp tục.

    “Đây là bằng chứng chính xác tới 100% cho thấy người ngoài hành tinh trên sao Hỏa cực kỳ thông minh. Họ có thể chế tạo các vật thể có khả năng hoạt động đến hàng trăm, nếu không muốn nói là hàng triệu năm sau. Ngay cả sau khi toàn bộ các loài ngoài hành tinh bị tuyệt chủng, những vật thể này vẫn bay lơ lửng. Đây là một công nghệ tuyệt vời”, ông Waring kết luận.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-vu-tru-cua-nasa-chup-duoc-anh-qua-cau-ngoai-hanh-tinh-mau-den-troi-noi-tren-sao-hoa-a299316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan