+Aa-
    Zalo

    Tay không “đương đầu” với cá sấu, người đàn ông Mỹ thành công giải cứu chó cưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để cứu chó cưng 8 tháng tuổi của mình, người đàn ông ở bang Florida, Mỹ đã không ngần ngại lao vào chiến đấu với con cá sấu.

    Ngày 15/5, ông Mike McCoy, cư dân vùng ngoại ô Holiday ở Florida,Mỹ, đang dắt chú chó Jake đi dạo quanh hồ nước, thì một con cá sấu đột nhiên trồi lên và lôi chú chó xuống nước rất nhanh, theo NBC News.

    Ông McCoy ngay lập tức nhảy xuống hồ và chiến đấu với con cá sấu bằng chính đôi tay của mình.

    Ông nói ông đập mạnh vào mắt con cá sấu và cố lôi nó lên khỏi mặt nước để nó không thể đi đâu được, cho đến khi chú chó thoát ra khỏi hàm cá sấu.

    Tuy nhiên, ông McCoy cũng bị con cá sấu cắn vào tay.

    nguoi dan ong my tay khong chien dau voi ca sau de cuu cho cung
    Người đàn ông đã chiến đấu với cá sấu để cứu chú chó của mình. Ảnh: Erik Waxler.

    May mắn là một giáo viên ở trường học gần đó đã nhìn thấy vụ việc khi nhìn ra cửa sổ trường học và lập tức báo cho y tá của trường để giúp ông McCoy băng bó vết thương.

    Ông McCoy sau đó đã phải khâu ở tay trái, còn chú chó Jake bị vài vết cắn. Điều may mắn là cả ông và chú chó đều có thể thoát khỏi cuộc tấn công mà không bị thương nặng.

    “Nếu tôi không nhớ những kiến thức đã đọc về lũ cá sấu, tôi sẽ không thể phản ứng nhanh chóng để giúp Jake", ông McCoy cho biết. "Bởi tôi nhận thức được những gì tôi đã làm, nên tôi mới có đủ tự tin để chống lại con cá sấu".

    Các tổ chức động vật hoang dã Florida đang làm việc để bắt con cá sấu khỏi ao. Họ ước tính rằng con cá sấu dài từ 7-9 feet (hơn 2 mét).

    Đã có những sự việc khác về việc những người chủ nhảy vào ao để giải cứu thú cưng khỏi cuộc tấn công của cá sấu.

    Vào tháng 11/2020, Richard Wilbanks, 74 tuổi, đã nhảy xuống ao phía sau nhà ở Florida để chiến đấu với một con cá sấu đã tấn công chú chó con Gunner của mình. Tương tự như McCoy, Wilbanks và Gunner đã may mắn thoát khỏi cuộc tấn công với những vết thương nhẹ.

    Thu Hoài (Theo NBC news)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-khong-duong-dau-voi-ca-sau-nguoi-dan-ong-my-thanh-cong-giai-cuu-cho-cung-a501182.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan