+Aa-
    Zalo

    Tay súng livestream cảnh bắn 100 phát đạn vào cảnh sát Mỹ là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối tượng Matthew Riehl đã dùng súng trường nã 100 phát đạn nhằm vào lực lượng cảnh sát, trong đó 1 sỹ quan thiệt mạng, 4 người con lại đều bị thương.

    Đối tượng Matthew Riehl đã dùng súng trường nã 100 phát đạn nhằm vào lực lượng cảnh sát, trong đó 1 sỹ quan thiệt mạng, 4 người con lại đều bị thương.

    Theo Daily Mail, sự việc xảy ra sáng sớm ngày 31/12 tại một căn hộ ở khu vực Highlands Ranch, bang Colorado.

    Theo đó, đối tượng Matthew Riehl đã dùng súng trường nã 100 phát đạn nhằm vào lực lượng cảnh sát.

    [presscloud]963[/presscloud]

    Cảnh sát Colorado không tiết lộ ai là người nổ súng trước, nhưng những gì xảy ra tại hiện trường cho thấy sự việc diễn ra khá nhanh. 5 sỹ quan cảnh sát lần lượt ngã xuống trong khi Riehl dùng súng trường chống trả. Nghi can sau đó đã bị tiêu diệt trong cuộc đấu súng với lực lượng đặc nhiệm SWAT.

    Đối tượng Matthew Riehl nã 100 phát đạn nhằm vào lực lượng cảnh sát.

    Sỹ quan cảnh sát thiệt mạng được xác định là Zackari Parrish, 29 tuổi, người đã có một vợ và con gái 4 tuổi. 4 sỹ quan khác bị thương nhưng đều ở trong tình trạng ổn định.

    Các nhà chức trách cho biết, trước khi xảy ra sự việc, đối tượng Matthew Riehl liên tục đăng tải trên mạng xã hội những bài viết chỉ trích các giảng viên đại học.

    Riehl từng là một cựu luật sư và cựu quân nhân tham chiến ở Iraq. Hơn thế, một tháng trước khi xảy ra vụ xả súng, Riehl đã được xác định có vấn đề về tâm thần. Song đối tượng này chưa từng bị bắt giữ.

    Đây là một trong những vụ việc gây thương vong lớn nhất cho cảnh sát kể từ sau vụ việc xảy ra tại thành phố Dallas, bang Texas, hồi tháng 7/2016 khiến 5 cảnh sát thiệt mạng.

    Mỹ An (Theo Daily mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-sung-livestream-canh-ban-100-phat-dan-vao-canh-sat-my-la-ai-a215087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan