+Aa-
    Zalo

    Tết Dương lịch 2015: Bắc Bộ đón thời tiết đẹp, trời rét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dự báo thời tiết dịp nghỉ Tết Dương lịch, Bắc Bộ không mưa, trời rét buốt, trong khi đó, Trung Bộ có nơi có mưa vừa đến mưa to.

    (ĐSPL) - Dự báo thời tiết dịp nghỉ Tết Dương lịch 2015, Bắc Bộ không mưa, trời rét buốt, trong khi đó, Trung Bộ có nơi có mưa vừa đến mưa to.

    Thời tiết ở Bắc Bộ vào dịp nghỉ Tết Dương lịch 2015 không mưa, trời rét (Ảnh Zing).

    Theo tin tức từ Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, khu vực Bắc Bộ, từ ngày 30/12/2014 đến ngày 3/1/2015, phổ biến không mưa, trời rét buốt vào đêm và sáng với nhiệt độ thấp nhất phổ biến cho khu vực trung du và đồng bằng là 10 đến 13 độ (vùng núi thấp hơn), trưa chiều hửng nắng với nhiệt độ dao động từ 19 đến 22 độ. Ngày 4/1, nhiều mây hơn, nền nhiệt độ tăng dần.

    Khu vực Trung Bộ: Nhiều mây, từ ngày 1 đến ngày 4/1/2015, từ Quảng Bình đến Khánh Hòa có mưa, có nơi có mưa vừa đến mưa to và dông. Những ngày khác, mưa giảm, phổ biến có mưa vài nơi. Phía bắc Trung Bộ trời rét.

    Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: Trong thời kỳ này, phổ biến ít mưa, ngày nắng, riêng chiều tối và đêm ngày 2 đến sáng ngày 4/1/2015, có khả năng chuyển nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tet-duong-lich-2015-bac-bo-don-thoi-tiet-dep-troi-ret-a76620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan