+Aa-
    Zalo

    “Thả ga” mua sắm nông sản, thực phẩm an toàn tại hội chợ Nông nghiệp sạch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 350 sản phẩm từ 63 tỉnh thành được sắp xếp tinh tế tại 14 gian hàng đã xuất hiện trong Hội chợ Nông nghiệp sạch tại Bảo tàng phụ nữ (Hà Nội).

    350 sản phẩm từ 63 tỉnh thành được sắp xếp tinh tế tại 14 gian hàng đã xuất hiện trong Hội chợ Nông nghiệp sạch tại Bảo tàng phụ nữ (Hà Nội).

    Hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Hội chợ Nông nghiệp sạch với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em" được tổ chức từ 20/3 đến 24/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    Đảm bảo an toàn cho sức khoẻ là một trong những chỉ số đo hạnh phúc của một đất nước

    14 gian hàng trong sân Bảo tàng sẽ giới thiệu, bán những nông sản chất lượng tốt nhất được chọn lọc khắp mọi miền đất nước,từ bánh chuối nướng Tây Ninh, khoai lang Gia Lai loại 1, thịt lợn giun quế bỏng ngô Sóc Sơn, xà bông tinh dầu, đến nước tắm của người Dao đỏ…

    Người nước ngoài hào hứng trải nghiệm các sản phẩm nông nghiệp sạch Việt

    Để có mặt tại các gian hàng, những sản phẩm này đều đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh thực phẩm. Qua đó, Ban tổ chức muốn gửi thông điệp về sản phẩm nông nghiệp sạch bảo vệ sức khỏe gia đình, tinh thần tích cực trong cuộc sống nhờ dùng nông nghiệp sạch, hiểu biết về nông nghiệp sạch và bảo vệ môi trường.

    Các vị khách nhí đáng yêu của hội chợ

    Đây đồng thời sẽ là điểm hẹn để các doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp gặp gỡ, hợp tác, chia sẻ thông tin, chung tay gia tăng giá trị nông sản Việt, đảm bảo sức khỏe cộng đồng.

    Trong khuôn khổ hội chợ còn có chương trình giao lưu nghệ thuật, cuộc thi ảnh “Nông nghiệp sạch và Ngày Hạnh phúc”…

    Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại hội chợ Nông Nghiệp Sạch

    Hội chợ do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch và đồng hành Cục Quản lý Chất lượng Nông Lâm Sản và Thủy Sản cùng nhiều thương hiệu uy tín tổ chức, mở cửa từ 7h đến 19h từ nay đến hết 24/3.

    Linh Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tha-ga-mua-sam-nong-san-thuc-pham-an-toan-tai-hoi-cho-nong-nghiep-sach-a267763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan