+Aa-
    Zalo

    THACO giới thiệu Kia Morning mới giá 324 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - THACO Kia ra mắt phiên bản mới của Kia Morning với động cơ thế hệ mới nhất, cùng với chương trình ưu đãi đặc biệt cuối năm 2014 cho khách hàng.

    (ĐSPL) - THACO Kia ra mắt phiên bản mới của Kia Morning với động cơ thế hệ mới nhất, cùng với chương trình ưu đãi đặc biệt cuối năm 2014 cho khách hàng.

    Điểm nhấn quan trọng nhất của Kia Morning mới về mặt kỹ thuật là xe được trang bị động cơ 1.0 lít, của tập đoàn Hyundai – Kia. Như vậy, với việc ra mắt phiên bản mới nhất này, dòng xe Kia Morning hiện nay đã có 7 phiên bản lựa chọn, phù hợp nhiều đối tượng ưa thích sở hữu xe nhỏ, linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và giá hấp dẫn.

    THACO giới thiệu Kia Morning mới giá 324 triệu đồng

    Sự khác biệt về trang bị kỹ thuật đã giúp Morning đặc biệt hấp dẫn với mức giá sau thuế chỉ 324 triệu đồng, mức cạnh tranh hàng đầu trong phân khúc.

    Ngoài ra, dịp này Thaco Kia triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cuối năm với nhiều chương quà tặng, phiếu ưu đãi dịch vụ phụ tùng và mức ưu đãi giá lên đến 50 triệu đồng. Chương trình bắt đầu từ ngày 1/12 -> 31/12/2014 và áp dụng theo từng dòng xe và khu vực cụ thể.

    Video tham khảo:

    Mỹ nhân hờ hững vòng một bên siêu xe Ý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thaco-gioi-thieu-kia-morning-moi-gia-324-trieu-dong-a72562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chi tiết xe ôtô giá rẻ Kia Rio 2015

    Chi tiết xe ôtô giá rẻ Kia Rio 2015

    Kia vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu Rio hatchback tại triển lãm Paris Motor Show vào tuần trước. Ở phiên bản mới này, Kia Rio có diện mạo mạnh mẽ hơn.

    Kia K5 độ âm thanh khủng tại Hà Nội

    Kia K5 độ âm thanh khủng tại Hà Nội

    (ĐSPL)-“Dát” lên mình những loa Infinity Kappa, Amplifier JBL hay DVD Pioneer AVH-P4350…là trích ngang ngắn gọn của chiếc Kia K5 có dàn âm thanh khủng nhất Hà Thành.