+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ không phẫu thuật – Tại sao không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi muốn làm đẹp nhưng sợ dao kéo. Tôi muốn làm đẹp nhưng không có nhiều thời gian. Tôi muốn làm đẹp nhưng không có nhiều tiền…” Bạn muốn làm đẹp nhưng bạn vướn phải lí

    “Tôi muốn làm đẹp nhưng sợ dao kéo. Tôi muốn làm đẹp nhưng không có nhiều thời gian. Tôi muốn làm đẹp nhưng không có nhiều tiền…” Bạn muốn làm đẹp nhưng bạn vướn phải lí do nào? Tất cả đều được giải quyết khi bạn thẩm mỹ không phẫu thuật tại V.I.P.

    Với những phát minh vượt bậc trong công nghệ y khoa thẩm mỹ, hàng loạt phương  thức làm đẹp ra đời.

    Nắm bắt những công nghệ làm đẹp không phẫu thuật tiên tiến nhất từ Hàn Quốc, Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P đã ứng dụng rất thành công các phương pháp sau cho khách hàng.

    1. Làm đẹp bằng chất làm đầy Filler

    Filler là một hợp chất được cấu tạo từ Axit Hyaluronic, giống như mộtchất tự nhiên tồn tại trong cơ thể. Filler được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu nghiên cứu và nhận định là an toàn và lành tính với cơ thể, được các nước Hàn Quốc và Mỹ sử dụng phổ biển trong làm đẹp

    Hợp chất này được sử dụng để độn cằm, nâng mũi hoặc làm môi trái tim, xóa nếp nhăn bằng việc dùng loại kim chuyên biệt tiêm vào da một lượng rất nhỏ.

    Hàng ngàn khách hàng làm đẹp thành công tại V.I.P với phương thức làm đẹp bằng Filler. Trong đó, nâng mũi bằng hợp chất làm đầy này được sử dụng tương đối nhiều so với các dịch vụ khác.

    2. Nâng cung mày bằng chỉ

    Là một biện pháp giúp kéo căng vùng da chảy xệ phía trên hốc mắt bằng cách sử dụng những sợi siêu nhỏ có thành phần chính là collagen, cấy vào các vị trí xác định bên dưới tầng biểu bì để tạo ra một bộ khung nâng đỡ đặc biệt cho làn da.

    Các sợi chỉ với chiết xuất collagen tự nhiên vừa bổ sung vừa giúp cơ thể kích thích và tăng sinh mạnh mẽ collagen - elastin, nhằm duy trì độ đàn hồi của vùng da mắt.

     Phương pháp mang lại hiệu quả cao mà không cần thực hiện phẫu thuật, khách hàng không phải chịu đau đớn, sưng phù hay bất kỳ vết thương nào sau điều trị.

    3. Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là một thủ thuật nhẹ nhàng, tác động lên lớp mí trên của đôi mắt mà không phải phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên không gây đau, sưng nề và không có biến chứng về sau.

    Bác sĩ sẽ khéo léo sử dụng chỉ thẩm mỹ dựa trên những đường vẽ được định sẵn tạo kỹ thuật liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó, khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng và đẹp tự nhiên hơn.

    Có rất nhiều lợi ích cho bạn khi thẩm mỹ không phẫu thuật:

    - Bạn sẽ không chịu sự tác động của dao kéo trong quá trình thực hiện

    - Làm đẹp trong thời gian ngắn, không tốn thời gian nghĩ dưỡng.

    - Không phải lo lắng về vấn đề sẹo sau khi thực hiện làm đẹp.

    - Không tốn quá nhiều chi phí trong một lần thực hiện.

    Làm đẹp không phẫu thuật là lựa chọn tối ưu cho những ai chưa phù hợp với với phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với phương thức này, bạn cần đến trực tiếp tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín để nhận được lời khuyên tốt nhất.

    Tránh suy nghĩ vì đây là làm đẹp không phẫu thuật nên thực hiện tùy tiện ở các cơ sở “chui”. Đây là suy nghĩ hết sức sai lầm, từ đó mà rất nhiều các khách hàng phải hứng chịu những biến chứng sau khi làm đẹp.

    Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại TP.HCM. Nơi đây quy tụ các bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, sẽ là nơi uy tín giúp bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

    Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

    Địa chỉ: 287A, Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM.

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777.

    Website: http://thammyvip.com/.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-khong-phau-thuat-tai-sao-khong-a216238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan