+Aa-
    Zalo

    Thám tử Lương Hiền Duy: Hạnh phúc nhiều mỗi khi nhắc đến con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù sống xa con gái hơn nửa vòng Trái đất nhưng bất cứ lúc nào có thời gian, ông Duy lại tranh thủ gọi điện, tâm sự cùng con với những câu chuyện không đầu không

    (ĐSPL) - Dù sống xa con gái hơn nửa vòng Trái đất nhưng bất cứ lúc nào có thời gian, ông Duy lại tranh thủ gọi điện, tâm sự cùng con với những câu chuyện không đầu không cuối. Mỗi khi nghe giọng con gái líu lo kể chuyện, ông Duy cảm thấy rất hạnh phúc hơn bao giờ hết.

    Được biết, ông Lương Hiền Duy là một thám tử tư nức tiếng không chỉ ở Sài Gòn mà còn vang danh ở trời Âu. Tên tuổi của ông cùng tiếng tăm của công ty thám tử Lương Gia từ lâu đã được người dân khắp nơi biết đến.

    Trong lĩnh vực thám tử, công ty của ông được xem là một trong những cánh chim đầu đàn nó ví như một luồng gió mới được thổi vào ngành thám tử còn non trẻ ở Việt Nam.

    Thám tử Lương Hiền Duy: Hạnh phúc nhiều mỗi khi nhắc đến con gái

    Thám tử Lương Hiền Duy.

    Là một người đam mê nghề thám tử tư ngày còn bé, đến khi lớn lên được cha mẹ cho ăn học, ông Duy đã quyết tâm theo học nghề thám tử. Theo học chuyên ngành điều tra tư nhân tại Mỹ, ông Duy luôn ý thức được rằng phải cố gắng học tập thật tốt để nay mai có nhiều kinh nghiệm áp dụng vào nghề.

    Đến khi trưởng thành, ông xây dựng gia đình với một cô gái bản xứ nhưng với quyết tâm mang một luồng gió mới cho nghề thám tử ở Việt Nam nên ông đã trở về quê hương đồng nghĩa với việc xa cô con gái xinh như thiên thần mới gần 7 tuổi.

    Bé Jodie Lương là kết tinh giữa ông và một phụ nữ tại Mỹ. Cô bé mới vừa lên lớp một vào những ngày đầu tháng 10 này. So với bạn bè cùng trang lứa, Jodie Lương được các thầy cô đánh giá là thông minh, học giỏi và tiếp thu nhanh. Ở những lớp nhỏ tuổi, năng khiếu của bé sớm bộc lộ. Do được sinh ra và lớn lên ở một đất nước phát triển như Mỹ nên cô bé hầu như chỉ sử dụng tiếng Anh trong học tập cũng như giao tiếp hàng ngày.

    Thám tử Lương Hiền Duy: Hạnh phúc nhiều mỗi khi nhắc đến con gái

    Con gái Jodie Lương của thám tử Duy.

     Tuy nhiên, gia đình ông Duy vẫn thường xuyên trò chuyện, dạy con bằng ngôn ngữ mẹ đẻ. Chính vì thế khả năng nói và viết tiếng Việt của bé Jodie Lương khá sành sỏi. Bất cứ khi nào có điều kiện, bé lại hỏi bố mẹ, ông bà những từ chưa hiểu trong ngôn ngữ tiếng Việt.

    Những bài giảng của các thầy cô truyền đạt, bé thuộc ngay trên lớp không những thế khi ở nhà bé luôn tự giác học tập. Dù mới chỉ là cô bé gần 7 tuổi nhưng bé đã thể hiện thái độ cầu tiến, quan tâm đến người khác và đặc biệt là vô cùng ngăn nắp.

    Dù sống xa con gái hơn nửa vòng Trái đất, nhưng bất cứ lúc nào có thời gian, ông Duy lại tranh thủ gọi điện, tâm sự cùng con những chuyện trên trời dưới đất.

    Xưa ông bà ta có câu: Có nuôi con mới thấu hiểu lòng cha mẹ, không được ở gần con, bất cứ người cha, người mẹ nào cũng có những phút giây không thể nói lên thành lời. Với ông Duy, chỉ cần con gái lớn lên mạnh khỏe, giỏi giang và không quyên nguồn cội là ông đã mãn nguyện lắm rồi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-tu-luong-hien-duy-hanh-phuc-nhieu-moi-khi-nhac-den-con-gai-a66876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan