+Aa-
    Zalo

    Thần đồng âm nhạc Na Uy "đánh cắp" trái tim khán giả khi vừa cất giọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thể hiện bản nhạc Jazz "What a difference a day make", bé gái Angelina Jorda 8 tuổi người Na Uy “đốn tim” mọi người ngay ở những câu hát đầu tiên.

    (ĐSPL) - Thể hiện bản nhạc Jazz "What a difference a day make", bé gái Angelina Jorda 8 tuổi người Na Uy “đốn tim” mọi người ngay ở những câu hát đầu tiên.

    [mecloud]hfiGG7UP2a[/mecloud]

    Nổi lên qua cuộc thi “Norway’s Got Talent” (Tìm kiếm tài năng Na Uy) với bài hát đầy ám ảnh “Gloomy Sunday”, giọng ca nhí Angelina Jordan nhanh chóng trở thành cái tên “hot” được hàng triệu người tìm kiếm trên Youtube. Cô bé sún răng này không ít lần khiến người nghe ngỡ ngàng khi trình diễn.

    Mới đây, Angelina Jordan tiếp tục gây sốt trên mạng với ca khúc "What a difference a day make" nổi danh của Dinah Washington. Video quay màn trình diễn của quán quân Tìm kiếm tài năng Na Uy khiến nhiều người nghe say đắm. Đăng tải vào ngày 3/7/2014 đến nay, video này đã cán mốc gần 3 triệu lượt xem và gần 1 nghìn bình luận trên Youtube.


    Trong clip, Angelina Jordan diện chiếc váy màu hồng nhạt, để chân trần và cài những bông hoa hồng lớn trên đầu. Cô bé cất giọng hát khỏe khoắn, truyền cảm, đầy cuốn hút. Em nhắm mắt phiêu theo giai điệu ca khúc như một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

    Bài hát được diễn tại pháo đài ở Halden, Na Uy. Sau khi đăng tải video, tên tuổi cô bé vươn ra khỏi lãnh thổ Na Uy, nổi tiếng trên mạng xã hội toàn thế giới.

    Mặc dù giọng hát có phần già dặn hơn tuổi nhưng trong mỗi bài hát, cô bé răng sún luôn truyền tải cảm xúc của mình, lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Mỗi ca khúc mà ca sĩ nhí này thể hiện đều được thổi hồn vào trong, khiến người nghe cảm thấy rung động mỗi khi nhắm mắt thưởng thức.

    Chính chất giọng tình cảm mà Tài năng nhíNa Uy này được so sánh với hai huyền thoại nhạc Jazz là Billie Holiday và Amy Winehouse. Đặc biệt, hình ảnh của “Thần đồng nhạc Jazz nhí” 8 tuổi trong ca khúc này khiến nhiều người gợi nhớ đến ca sĩ quá cố Amy Winehouse. Trước đó, ngôi sao ca nhạc quá cố Amy Winehouse cũng từng xuất hiện với những bông hoa hồng lớn cài lên một bên tóc.

    Angelina Jordan gây ấn tượng với những bông hoa hồng cài trên tóc.

    Amy Winehouse cũng từng xuất hiện với những bông hoa hồng lớn cài lên một bên tóc.

    Nhiều người bày tỏ mong muốn được ca sĩ nhí hát trong đám cưới của mình và thích thú khi nghe em hát với hàm răng sún đáng yêu, chưa đầy đủ.

    Angelina Jordan được biết đến là quán quân nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng Na Uy 2014. Với 46\% bình chọn, Angelina Jordan giành chiến thắng thuyết phục. Angelina Jordan "đánh cắp" trái tim của hàng ngàn người mỗi lần cất giọng hát. Được biết, cô bé 8 tuổi này rất yêu mến nữ danh ca Whitney Houston. Và đặc biệt em thích bài hát "I will always love you" của nữ danh ca quá cố này.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]QNZGoJPFkF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-dong-am-nhac-na-uy-danh-cap-trai-tim-khan-gia-khi-vua-cat-giong-a105957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.