+Aa-
    Zalo

    "Thần Sấm" Chris Hemsworth khoe cơ bắp trong phim hài 18+

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng xem Chris Hemsworth “quẩy tới bến” cùng gia đình Griswold với chuyến đi “không như là mơ” tới công viên Walley World trong Vacation – Kỳ nghỉ bá đạo.

    (ĐSPL) - Cùng xem Chris Hemsworth “quẩy tới bến” cùng gia đình Griswold với chuyến đi “không như là mơ” tới công viên Walley World trong Vacation – Kỳ nghỉ bá đạo.

    Nếu khán giả đã quen với Chris Hemsworth với hình ảnh thần sấm Thor dũng mãnh trong The Avengers thì hãy chuẩn bị tinh thần, vì thần sấm đã trở lại, cực kì “chất chơi” theo một cách hoàn toàn khác quyến rũ và “tỏa sáng” hơn xưa.


    Quyết định tạo thêm cơ hội để gắn kết tình cảm gia đình, ông bố Rusty (Ed Helms đóng) lên kế hoạch dẫn vợ và hai cậu con trai đến công viên Walley World chơi trước khi nơi này bị đóng cửa. Chuyến đi được cả gia đình lên kế hoạch kĩ lưỡng và đầy hào hứng cho đến khi tình huống “dở khóc dở cười” cứ ập đến với họ trong chuyến đi. Sau “tai nạn nho nhỏ” tại suối nước khoáng, cả nhà Griswold tìm đến nhà cô em gái.

    Những tưởng sóng gió đã qua, ông bố Rusty lại đụng ngay phải ông em chồng Stone Crandall – 1 cao bồi tự tin quá đà về vẻ đẹp của bản thân. Hắn không chỉ thích khiêu khích anh rể mà còn rất đào hoa, thích “tấn công” mọi cô nàng xung quanh, kể cả chị vợ cũng không tha.

    Ông em chồng bá đạo – thích tấn công mọi cô nàng xung quanh, kể cả chị vợ cũng không tha.

    Trong đoạn trailer đầu tiên, người xem được chứng kiến hành trình éo le toàn tập của nhà Griswold. Nhưng với trailer dán nhãn Red band, “Người đàn ông nóng bỏng nhất của năm 2014” – Chirs Hemsworth bất ngờ xuất hiện, dù ngắn ngủi thế nhưng phân cảnh của Chris trong phòng ngủ lại là cảnh “hot” nhất trailer.

    Xuất hiện trong độc 1 chiếc quần ngắn cực kì khiêu khích, Chris đã tận dụng mọi giây có thể để “khoe” thân hình đáng mơ ước của mình. Mang danh tới để hướng dẫn sử dụng điều khiền tivi, thực chất Stone lại có những giây phút, dáng đứng cực kì quyến rũ để khoe thân hình “nóng đến bỏng mắt” của mình trước mặt vợ chồng anh chị. Ông chồng Rusty nóng mắt ghen tị, còn cô vợ Debbie lại thích thú ra mặt.

    Cảnh quay khiến thần sấm Chirs Hemsworth phải “nóng mặt”.

    Dù được khoe bày triệt để thân hình đáng mơ ước, Chirs lại không thoải mái chút nào khi thực hiện những cảnh quay này: “Có lẽ nó sẽ hài hước đối với nhiều người, nhưng tôi thì cảm thấy… rất sợ”.

    Vì cảnh quay này rất quan trọng đối với nhân vật Stone, nên Chirs cùng hai đạo diễn của phim Francis Daley và Jonathan M. Goldstein – đã quyết định “chơi lớn”. Ban đầu đoàn làm phim dự định gắn cho Chirs một “dương vật” giả cỡ lớn, tuy nhiên nó vẫn quá nhỏ khi gắn lên người Chris bởi chiều cao quá khủng của anh ấy. Cuối cùng, đoàn làm phim đã phải dùng tới dụng cụ dài 10 inch để hoàn thành cảnh quay.

    Sau 5 ngày công chiếu, phim hài người lớn Vacation đã thu về 21,2 triệu USD trên thị trường Bắc Mỹ, song hành cùng Mission Impossible 5: Rough Nation soán ngôi quán quân 2 tuần liên tiếp của Ant-man. Đây là thành công đúng như kỳ vọng, vì những tràng cười mà bộ phim reboot của series ăn khách tại Mỹ - National Lampoon's Vacation đã hứa hẹn mang tới cho khán giả.

    So với những phần trước, Vacation hài bá đạo và xoắn ruột hơn. Thần sấm Chirs Hemsworth chứng minh rằng mình cũng có khả năng khiến khán giả cười chảy nước mắt, thay vì một ngôi sao hành động. Còn Ed Helms sau The Hangover tiếp tục khuấy đảo màn ảnh với kiểu hài “tỉnh bơ”. Không thể không kể đến 2 anh em luôn “đầy thương yêu” nhà Griswold – nguồn cơn của mọi tình huống bi - hài đến khó hiểu.

    Vacation – Kỳ nghỉ bá đạo dự kiến khởi chiếu 07/08/2015.

    VI AN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]sZZGNvi7JV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-sam-chris-hemsworth-khoe-co-bap-trong-phim-hai-18-a104983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.