+Aa-
    Zalo

    Thắng thuyết phục Malaga, Real Madrid tạm bỏ cách Barca 5 điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hạ gục Malaga với tỷ số 2-1 ngay trên sân đối phương, Real đã lập kỷ lục mới với 16 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

    (ĐSPL) - Hạ gục Malaga với tỷ số 2-1 ngay trên sân đối phương, Real đã lập kỷ lục mới với 16 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường đồng thời tạo ra cách biệt 5 điểm so với Barca.
    Dù phải làm khách nhưng Real vẫn chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khả năng kiểm soát bóng vượt trội giúp đội bóng Hoàng gia liêp tục tạo song gió về khía khung thành Malaga. Sau những pha bỏ lỡ cơ hội, bàn thắng đã đến với Real ở phút thứ 18. Công đầu trong pha ghi bàn này phải kể đến nỗ lực của Ronaldo với pha đảo chân kỹ thuật trước khi căng ngang thuận lợi để Benzema thoải mái đệm bóng chuẩn xác.
     Real vừa tạo nên kỷ lục mới về số trận thắng liên tiếp.
     
    Sang hiệp 2, Real vẫn làm chủ thế trận. Tam tấu Ronaldo – Benzema – Bale với những pha phối hợp ăn ý khiến hàng thủ đội chủ nhà nhiều phen lao đao. Thế nhưng bàn thắng lại luôn ngoảnh mặt với họ. Phải mãi tới phút 83, những CĐV của Real mới có được dịp ăn mừng lần thứ 2 trong trận. Từ đường chuyền dài vượt tuyến của Marcelo, Ronaldo bật cao đánh đầu chuyền bóng thuận lợi để Bale băng xuống tung cú sút trái phá khuất phục thủ thành Kameni.
    Nhưng chỉ 3 phút sau, Real đã bị tổn thất về lực lượng khi Isco phải nhận thẻ vàng thứ hai do phạm lỗi thô bạo với đối phương. Chơi hơn người, Malaga gia tăng sức ép và đã thành công với cú đánh đầu hiểm hóc của Roque Santa Cruz phút 90+2. Dù vậy đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được ở trận này.
    Đánh bại đối thủ 2-1 Real có chiến thắng thứ 10 liên tiếp ở La Liga và thứ 16 liên tiếp trên tất cả các đấu trường của Real. Ba điểm giành được trước Malaga cũng giúp Real tạm nâng cách biệt với đội nhì bảng Barca lên 5 điểm. Đáng tiếc là Ronaldo không thể kéo dài chuỗi trận ghi bàn liên tiếp lên có số 12 và mất cơ hội đuổi kịp kỷ lục 21 trận ghi bàn liên tiếp ở mùa 2012/2013 của kình địch Lionel Messi.
    Ghi bàn: Santa Cruz 90+2 - Benzema 18’, Bale 83’
    Đội hình ra sân:
    Malaga: Kameni; Rosales, Sanchez, Weligton, Boka; Recio, Sergio Darder; Samuel, Duda, Samu Castillejo; Santa Cruz.
    Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Isco, Kroos, James; Bale, Benzema, Ronaldo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-thuyet-phuc-malaga-real-madrid-tam-bo-cach-barca-5-diem-a71689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan