+Aa-
    Zalo

    Thắng trận thứ 7 liên tiếp, Hải Phòng san bằng kỷ lục của HAGL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù phải thi đấu thiếu người nhưng Hải Phòng vẫn giành chiến thắng trước TQN. Chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Hải Phòng ở mùa này giúp họ san bằng kỷ lục của HAGL

    (ĐSPL) - Dù phải thi đấu thiếu người nhưng Hải Phòng vẫn giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh. Chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Hải Phòng ở mùa này giúp họ san bằng kỷ lục của HAGL lập được ở mùa 2004.

    [mecloud]FB2Ofz2kJH[/mecloud]

    Hải Phòng tạo nên vô số cơ hội từ những phút đầu. Bộ đôi Fagan - Stevens khiến hàng thủ của Than Quảng Ninh vất vả chống đỡ. Đội bóng đất mỏ thậm chí không lên nổi bóng.

    Phút 15, Đình Bảo đệm bóng cận thành mở tỷ số sau cú volley rất tốt từ ngoài vòng cấm của Stevens. Chỉ 12 phút sau, Văn Thắng có cú cứa lòng đẳng cấp nhân đôi cách biệt.

    Bước sang hiệp hai, Hải Phòng chủ động chơi chậm, bảo toàn tỷ số và con người. Phút 64, Quốc Trung nhận thẻ đỏ tạo cơ hội cho Than Quảng Ninh gỡ lại một bàn nhờ công của Vũ Minh Tuấn. Tuy nhiên tỷ số 2-1 được giữ nguyên đến hết trận.

    Thắng lợi thứ 7 liên tiếp ở V-League giúp Hải Phòng tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng với 21 điểm sau 7 trận. Không chỉ vậy, thầy trò Trương Việt Hoàng đã san bằng kỷ lục 7 chiến thắng liên tiếp mà HAGL lập được ở mùa giải 2004.

    Đây là chuỗi trận thắng liên tiếp dài nhất của một đội bóng lập được trong kỷ nguyên V.League. Chỉ cần 1 chiến thắng nữa, Hải Phòng sẽ xô đổ kỷ lục của HAGL để trở thành đội bóng có chuỗi thắng lợi dài nhất lịch sử V.League.

    P.V

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]f5lKUPsvuU[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-tran-thu-7-lien-tiep-hai-phong-san-bang-ky-luc-cua-hagl-a142700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan