+Aa-
    Zalo

    Thanh Bạch từ chối đóng vai ác trong Cặp đôi hoàn hảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thanh Bạch tiết lộ anh không muốn đóng "vai ác" vì không muốn nhận "gạch đá" từ khán giả.

    (ĐSPL) -  Thanh Bạch tiết lộ anh không muốn đóng "vai ác" vì không muốn nhận "gạch đá" từ khán giả.

    Chiều ngày 10/10/2014 vừa qua đã diễn ra buổi họp báo chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014. Có rất đông nghệ sỹ tham gia sân chơi này ở mùa giải năm nay như: diễn viên Vân Trang, diễn viên Tú Vi, ca sĩ Bùi Anh Tuấn, ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Nam Cường, ca sĩ Minh Thư…

    Bên cạnh đó, cũng có những gương mặt nổi tiếng ở những lĩnh vực khác nhưng vẫn đam mê ca hát và quyết tâm thử sức ở lĩnh vực âm nhạc hoàn toàn mới như: Á quân Fashion Star 2013 – Nhà thiết kế Hà Duy, MC Jennifer Phạm, người mẫu Nhan Phúc Vinh, người mẫu Minh Trung…

     

    Bên cạnh đó, còn một số gương mặt tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2014 vẫn đang là ẩn số bí mật và sẽ được công bố khi chương trình chính thức lên sóng.

    Các cặp đôi dự thi vẫn chưa được hé lộ mà vẫn còn nằm trong vòng bí mật cho đến khi thời gian lên sóng. Hiện tại, ban tổ chức chỉ công bố chính thức một vài thí sinh sẽ được ghép thành một đội như Bùi Anh Tuấn - Tú Vi, Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương.

     Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương.

    Bên cạnh dàn nghệ sỹ tham gia, chương trình còn có sự xuất hiện của 3 vị Giám khảo quyền lực: MC Thanh Bạch, ca sĩ Quang Linh và ca sĩ – nhạc sĩ Bảo Lan (nhóm 5 Dòng Kẻ). Họ là những nghệ sỹ đã có những thành công nhất định trong lòng công chúng.

    Với những kiến thức chuyên môn, kỹ năng biểu diễn và đặc biệt là kinh nghiệm nhiều năm đi trước, họ sẽ đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực qua mỗi đêm thi. Ban Giám khảo giữ vai trò nhận xét, bình luận và cho điểm phần trình diễn của các cặp đôi trong 10 liveshow.

    Chia sẻ về lần ngồi ghế nóng này, Thanh Bạch cho biết anh sẽ chấm điểm các cặp chơi dựa trên sự sáng tạo của họ. Dù hay hay không hay, khán giả thích hay không thích thì anh vẫn dựa trên sự sáng tạo của các cặp đôi để nhận xét và cho điểm.

    "Khi bàn bạc về vai trò này, ban tổ chức hỏi đùa rằng anh có muốn có thêm "gạch đá" để xây nhà không, tôi chỉ nói làm ơn đừng cho tôi đóng vai ác", Thanh Bạch chia sẻ.

     3 vị Giám khảo quyền lực: MC Thanh Bạch, ca sĩ Quang Linh và ca sĩ – nhạc sĩ Bảo Lan (nhóm 5 Dòng Kẻ). 

    Cặp đôi hoàn hảo 2014 so với hai mùa trước có nhiều điểm mới. Từ livesow 1 đến liveshow 9 sẽ không loại bất cứ cặp đôi nào và đặc biệt là sự xuất hiện kịch tính của chiếc "ghế nóng". Cụ thể, sau mỗi tiết mục ở mỗi liveshow, Ban Giám khảo sẽ chấm điểm cho các cặp thí sinh. Nhiệm vụ của các cặp thí sinh là giành được số điểm thật cao từ Ban Giám khảo để có cơ hội được ngồi vào chiếc Ghế nóng và giữ vững cho đến hết đêm thi.

    Cặp thí sinh đầu tiên diễn xong sẽ nhận được điểm Giám khảo và ngồi vào vị trí ghế nóng. Cặp thí sinh tiếp theo sẽ thay thế ngồi vào chiếc ghế này nếu điểm Giám khảo cao hơn. Còn nếu thấp hơn, cặp thí sinh đầu tiên sẽ vẫn ngồi ở vị trí ghế nóng cho đến khi bị thay thế.

    Như vậy có nghĩa là dù cặp đôi nào có được ngồi ghế nóng đi nữa thì cũng không hẳn là cặp đôi chiến thắng trong đêm đó, chiếc ghế nóng vẫn có thể thay đổi chủ nhân liên tục. Đặc biệt hơn là cặp đôi có số điểm Giám khảo cao nhất trong đêm cũng không hẳn an toàn vì kết quả cuối cùng sẽ được tính dựa trên tổng số điểm của Ban Giám khảo và tỉ lệ bình chọn của khán giả.

    Chương trình năm nay sẽ kịch tính và căng thẳng hơn khi các cặp đôi đòi hỏi phải nổ lực hết mình qua từng chủ đề hấp dẫn của mỗi đêm thi để có cơ hội ngồi vào được chiếc ghế nóng quyền lực này. Trong suốt quá trình diễn ra chương trình, 3 cặp đôi nào có tổng sổ điểm trong 9 liveshow (bao gồm điểm quy đổi của Ban Giám khảo và điểm bình chọn của khán giả) sẽ có mặt trong đêm Chung kết để tranh tài và tìm ra Cặp đôi chiến thắng.

    Liveshow 1 Cặp đôi hoàn hảo sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h ngày 26/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

    Photo: Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-bach-tu-choi-dong-vai-ac-trong-cap-doi-hoan-hao-a54887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cặp đôi hoàn hảo lảo đảo theo phát ngôn

    Cặp đôi hoàn hảo lảo đảo theo phát ngôn "ngông" của nghệ sĩ

    (ĐSPL) - Hành động phi đạo đức như việc một nam ca sĩ khoá môi nhà sư chỉ ầm ĩ được một dạo rồi trở nên bão hoà giữa những ồn ào, thị phi, phức tạp của đời sống showbiz Việt. Tuy nhiên, dường như căn bệnh này dù được phát hiện đã lâu nhưng càng ngày càng trở nên trầm trọng, lan rộng và không có thuốc chữa.