+Aa-
    Zalo

    Thanh Hà khóc nhớ mẹ khi làm giám khảo “Người hát tình ca”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phút nghẹn lời của thí sinh Hoàng Nguyên khi nhắc đến mẹ trên trường quay “Người hát trình ca” khiến ca sĩ hải ngoại bật khóc nức nở.

    (ĐSPL) - Phút nghẹn lời của thí sinh Hoàng Nguyên khi nhắc đến mẹ trên trường quay “Người hát trình ca” khiến ca sĩ hải ngoại bật khóc nức nở khi liên tưởng đến phận con lai của mình.

    Kết thúc vòng Đỉnh cao 1, sáu thí sinh xuất sắc: Hoàng Nguyên, Hoàng Long, Mỹ Tiên, Huỳnh Thật, Kiều Oanh, Ngọc Đức tranh tài ở vòng Đỉnh cao 2 để chọn ra bốn người có điểm số cao trình diễn trong đêm chung kết trao giải. Trên trường quay “Người hát tình ca” tập 11, sáu thí sinh, với những tuyệt phẩm tình ca cùng màn giao lưu cảm động với người thân đã đem đến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho giám khảo và khán giả.



    Người khóc nhiều nhất trong đêm thi là giám khảo khó tính Thanh Hà. Ở những tập trước, cô tỏ ra khắt khe khi uốn nắn thí sinh từng lỗi phát âm. Nhưng ở đêm thi đặc biệt này, nữ giám khảo vốn nổi tiếng “mạnh mẽ” lại là người bật khóc đầu tiên trên ghế “nóng”. Trong phần thi của Hoàng Nguyên, đồng cảm với nỗi lòng của nam thí sinh, Thanh Hà đã khóc khi tâm sự:

    “Khi nghe em xúc động không nói được chị nghĩ ngay đến hoàn cảnh của chị, trên 20 năm chị đã chờ đợi có một nhịp cầu để chị có thể gặp mẹ chị”, nữ ca sĩ nói.


    Trước đó, Hoàng Nguyên tâm sự mẹ mình ở quê không thể vào xem con trai biểu diễn vì bận “chăm heo đẻ”. Ngước lên sân khấu không thấy người thân, Hoàng Nguyên đã nghẹn lời, rớt nước mắt, không nói được câu gì khi MC Quyền Linh đề nghị anh nói về mẹ.

    Huỳnh Thật.
    Hoàng Long.

    Ở tập 11, sáu thí sinh có cơ hội được giao lưu trực tiếp với người thân trên sân khấu, riêng Hoàng Nguyên, Huỳnh Thật không may mắn có cơ hội trên. Mẹ Hoàng Nguyên “bận chăm heo đẻ” còn mẹ Huỳnh Thật vừa mất được vài tháng. Khoảnh khắc hai thí sinh hướng mắt về sân khấu mà không thấy người thân đã khiến nhiều giám khảo và ê kíp không kiềm được nước mắt.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]hObbpIzpDY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-khoc-nho-me-khi-lam-giam-khao-nguoi-hat-tinh-ca-a143899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan