+Aa-
    Zalo

    Thanh Hà tiết lộ về đám cưới với hôn phu kém 12 tuổi vào năm sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù trước đó còn nhiều e ngại nhưng với tình cảm chân thành của bạn trai, Thanh Hà đã quyết định lên xe hoa lần thứ 3.

    Dù trước đó còn nhiều e ngại nhưng với tình cảm chân thành của bạn trai, Thanh Hà đã quyết định lên xe hoa lần thứ 3.

    [presscloud]890[/presscloud]

    Hôm 24/12, ca sĩ hải ngoại Thanh Hà và bạn trai là nhạc sĩ Philippines Roland cùng nhau tham dự một sự kiện ở TP.HCM. Tại đây, giọng ca "Mong manh tình về" lần đầu tiết lộ chính xác ngày tổ chức hôn lễ với hôn phu kém 12 tuổi vào ngày 23/3 năm sau.

    Thanh Hà trên sân khấu sự kiện tối 24/12.

    Chia sẻ về điều này, Thanh Hà nói: “Nói ra điều này tôi rất ngại vì tôi đã đám cưới 2 lần còn Roland chưa kết hôn bao giờ. Tuy nhiên, bố mẹ của Roland rất mong mỏi điều này, con gái của tôi cũng vô cùng ủng hộ. Do đó, người ấy bạo dạn cầu hôn trước nhiều người, tôi làm sao từ chối được.

    Thật sự, tôi cũng rất nôn nao muốn được mặc lại áo cưới sau mười mấy năm. Đồng thời, tôi rất sợ vì đã 2 lần thất bại. Ngày chúng tôi chọn là ngày “kỵ cưới gả”, nhưng để tiện cho con gái về nước tham dự rồi kịp trở về học cũng như niềm tin ông trời không thể làm khổ ai đến lần thứ 3, tôi quyết định… làm đại”. Tôi không đổ lỗi cho ai, tất cả là do mình không khéo vun vén nên mất gia đình. Tôi mong lần thứ 3 này sẽ là lần hạnh phúc nhất”.

    Hỏi về chuyện sinh con, nữ ca sĩ 48 tuổi tâm sự cô hiện không thể có con được nữa vì độ tuổi không còn thích hợp cũng như sức khỏe không khỏe mạnh. “Bác sĩ nói nếu tôi muốn có con thì phải hạn chế làm việc, đi lại, nhưng cả năm không đi làm thì chết đói à?” - Thanh Hà nói thêm cô và bạn trai đã trao đổi về chuyện này và Roland đã đồng ý.

    Cũng để ổn định công việc và cuộc sống hôn nhân, Thanh Hà vừa quyết định mua căn hộ mới.

    Nữ danh ca muốn ổn định cuộc sống tại Việt Nam.

    Nữ ca sĩ chia sẻ trong quãng thời gian 2 năm kể từ ngày về nước hoạt động, cô ở nhà của một người bạn và di chuyển bằng xe taxi. Tuy nhiên, giữa năm nay, thông qua ca sĩ Bằng Kiều, Thanh Hà có cơ hội quen biết với một chủ đầu tư dự án bất động sản và đưa ra quyết định mua nhà.

    "Tôi quyết định lựa chọn nơi này để xây dựng một mái ấm cũng như có thể yên tâm đi làm việc" - Thanh Hà cho biết đây là thành quả mà cô tích góp, dành dụm trong suốt thời gian qua.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-tiet-lo-ve-dam-cuoi-voi-hon-phu-kem-12-tuoi-vao-nam-sau-a214127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan