+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Bắt giữ hai đối tượng trộm cắp liên tỉnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trên đường đi từ Hà Nội vào Thanh Hóa, hai đối tượng đã thực hiện nhiều vụ trộm cướp để lấy tiền tiêu xài. Trong khi cả hai đang tìm nơi tiêu thụ thì bị bắt giữ.

    (ĐSPL) - Trên đường đi từ Hà Nội vào Thanh Hóa, hai đối tượng đã thực hiện nhiều vụ trộm cướp để lấy tiền tiêu xài. Trong khi cả hai đang tìm nơi tiêu thụ thì bị đội CSCĐ Công an Thanh Hóa bắt giữ.

    Thanh Hóa: Bắt giữ hai đối tượng trộm cắp liên tỉnh trong đêm
    Hai đối tượng Cường và Quân cùng tang vật vụ án tại cơ quan điều tra.

    Sáng 7/5, tin từ Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (CA tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ hai đối tượng trộm cắp liên tỉnh là Nguyễn Văn Cường (SN 1986) và Đỗ Hồng Quân (SN 1997), cả hai đều trú tại thôn Vân Trai, xã Tây Đằng, huyện Ba Vì (TP. Hà Nội).

    Theo thông tin, vào lúc 2h sáng ngày 7/5, trong lúc đang tuần tra kiểm soát trên đường Bà Triệu (TP. Thanh Hóa), đội CSCĐ đã phát hiện hai thanh niên đi trên chiếc xe máy Novo LX có những dấu hiệu khả nghi nên đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe tiến hành kiểm tra hành chính. Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện hai đối tượng trên không có bất cứ một giấy tờ tùy thân nào cũng như giấy tờ có liên quan đến chiếc xe đang điều khiển.

    Ngay sau đó, tổ tuần tra đã tổ chức khám xét và phát hiện hai đối tượng trên đang vận chuyển một số lượng lớn điện thoại di động và một chiếc laptop để đi tiêu thụ ở nơi khác. Nghi ngờ hai đối tượng trên có liên quan đến những hành vi phạm pháp trên địa bàn, các chiến sĩ CSCĐ đã đưa hai đối tượng trên về cơ quan để điều tra làm rõ.

    Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận: số tang vật trên là do hai đối tượng này trộm cắp trên địa bàn các tỉnh từ Hà Nội đến Thanh Hóa. Khi vào đến thành phố Thanh Hóa thì bị đội tuần tra CSCĐ tỉnh Thanh Hóa bắt giữ.

    Hiện, cơ quan công an đã thu giữ toàn bộ hiện vật, tạm giữ hai đối tượng trên để tiến hành điều tra làm rõ hành vi của hai đối tượng này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-bat-giu-hai-doi-tuong-trom-cap-lien-tinh-a32005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan