+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Cục phòng chống tội phạm CNC khám xét hiệu vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một công ty vàng nằm trên trục đường Đinh Công Tráng, phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa đã bất ngờ bị lực lượng C50 đột nhập kiểm tra.

    (ĐSPL) - Một công ty vàng nằm trên trục đường Đinh Công Tráng, phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa đã bất ngờ bị lực lượng C50 đột nhập kiểm tra vì cho rằng có liên quan đến việc kinh doanh sàn vàng ảo.

    Theo một nguồn tin PV có được, vào lúc 9h sáng hôm nay (6/2), tại số nhà 98, đường Đinh Công Tráng, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa (là địa chỉ của Công ty trang sức vàng Quốc tế) đã bất ngờ bị lực lượng C50 (Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an) đột nhập và khám xét.

    Công ty vàng trang sức quốc tế IG TP.Thanh Hóa bị Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an khám xét.

    Đến 15h chiều cùng ngày, việc khám xét hiệu vàng này vẫn đang được lực lượng Công an tiến hành. Qua theo dõi bên ngoài hiệu vàng được biết, hiệu vàng này chỉ mới đi vào hoạt động được hơn 2 tháng nay, nhưng không hiểu vì lý do gì bất ngờ từ sáng nay đã bị lực lượng C50 đi trên 3 chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát Hà Nội bất ngờ đột nhập, phong tỏa và khám xét.

    Qua theo dõi được biết, tại hiệu vàng này có nhiều máy tính, ổ cứng, hóa đơn, chứng từ cùng vàng trang sức đã được lực lượng chức năng thu giữ để điều tra về vụ án.

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật qua điện thoại vào chiều cùng ngày, Đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn của Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận có sự việc Công an khám xét Công ty vàng ở 98 Đinh Công Tráng, TP. Thanh Hóa. Hiện công an Thanh Hóa đã phối hợp cùng Bộ Công an để tiến hành khám xét điều tra hiệu vàng này. 

    Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-cuc-phong-chong-toi-pham-cnc-kham-xet-hieu-vang-a82820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan