+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Điều tra vụ người phụ nữ bị đâm chết tại quán cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang ngồi trong quán cà phê bàn về chuyện tiền bạc, giữa đối tượng Quân và bà L. xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, người đàn ông rút dao đâm nạn nhân tử vong.

    Đang ngồi trong quán cà phê bàn về chuyện tiền bạc, giữa đối tượng Quân và bà L. xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, người đàn ông rút dao đâm nạn nhân tử vong.

    Đối tượng Hà Đình Quân tại cơ quan công an. Ảnh: NLĐ

    Ngày 25/3, báo Người Đưa Tin dẫn thông tin từ Công an huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Hà Đình Quân (SN 1972), trú tại thôn Hải Qùy, xã Bình Minh, huyện Tĩnh Gia để phục vụ điều tra về hành vi Giết người.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h30 ngày 22/3, Hà Đình Quân có gọi điện cho bà Lê Thị L. (SN 1974, ngụ thôn Văn Yến, xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia) tới một quán cà phê trên địa bàn xã Hải Yến để uống cà phê, nói chuyện về vấn đề nợ nần tiền nong.

    Tại đây, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, bất ngờ Quân rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người bà L. gục ngay tại chỗ. Dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Quán cà phê, nơi xảy ra vụ người phụ nữ bị đâm tử vong. Ảnh: Người Đưa Tin

    Sau khi gây án, Quân đã trốn khỏi hiện trường, tuy nhiên khi hay tin bà L. đã bị mình đâm chết và được người thân vận động, Quân đã tới cơ quan công an đầu thú.

    Báo Người Lao Động đưa tin điều tra từ công an cho hay, giữa Quân và bà L. có quan hệ bạn bè với nhau. Quân khai nhận, do mâu thuẫn trong việc tiền bạc, trong lúc nóng giận đã ra tay sát hại nạn nhân.

    Hiện, vụ án đang được Công an huyện Tĩnh Gia phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-bi-dam-chet-tai-quan-ca-phe-a268148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan