+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Hé lộ lời khai của bố chồng sát hại con dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi chém chết con dâu, ông Dinh đã bỏ trốn vào rừng. Đến sáng hôm sau, được gia đình động viên, nghi can đã đến công an đầu thú và khai nhận hành vi gây án của mình.

    Sau khi chém chết con dâu, ông Dinh đã bỏ trốn vào rừng. Đến sáng hôm sau, được gia đình động viên, nghi can đã đến công an đầu thú và khai nhận hành vi gây án của mình.

    Thông tin trên Tri thức trực tuyến cho hay chiều 6/1, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ông Quách Văn Dinh, trú xã Ái Thượng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa, đã ra đầu thú sau khi sát hại con dâu của mình là Bùi Thị H. (25 tuổi) rồi trốn vào rừng.

    Nguyên nhân ban đầu được Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, do sáng 5/1, ông Dinh có mời gia đình thông gia và con dâu là Bùi Thị H. về làm 49 ngày cho chồng chị H.

    Nghi can Dinh tại cơ quan công an. (Ảnh: Zing.vn)

    Khi ông Dinh đang chặt mía ngoài sân cho các cháu ăn thì nghe chị Hậu nói thiếu một số quần áo và nghi ngờ bố mẹ chồng mang đi cho người khác.

    Bực tức vì chuyện đó, ông Dinh đã cầm dao đâm 2 nhát vào chân chị Hậu. Nạn nhân bị đứt động mạch chủ, mất nhiều máu và tử vong sau đó vì không được cấp cứu kịp thời.

    Ngay sau khi gây án, ông Dinh đã bỏ trốn vào rừng, đến sáng 6/1, được người thân, gia đình động viên, ông Dinh đã đến Công an huyện Bá Thước đầu thú và khai nhận hành vi gây án của mình.

    Trả lời trên tờ VOV, ông Lê Minh Điệp, Trưởng Công an xã Ái Thượng, cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường, chị H. bị thương rất nặng ở đùi trái do bị chém và tử vong trên đường tới bệnh viện.

    Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương xác minh làm rõ.

    Hoàng Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-he-lo-loi-khai-cua-bo-chong-sat-hai-con-dau-a215535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan