+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Một kiểm lâm viên bị côn đồ truy sát ngay tại trạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang trong giờ nghĩ trưa, đột nhiên anh Chu Văn Đáo là kiểm lâm viên của trạm Đức Lương đã bị một đối tượng công đồ hung hãn đâm tới tấp.

    (ĐSPL) – Khi đang trong giờ nghĩ trưa, đột nhiên anh Chu Văn Đáo là kiểm lâm viên của trạm Đức Lương (thuộc rừng quốc gia Bến En) đã bị một đối tượng công đồ hung hãn đạp cửa xông vào dùng dao đâm tới tấp.

    Hình minh họa. 

    Ngày 3/2, ông Đặng Hữu Nghị - Giám đốc vườn quốc gia Bến En, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá cho biết, tại trạm kiểm lâm nơi ông quản lý có kiểm lâm viên Chu Văn Đáo của trạm Đức Lương vừa bị một đối tượng côn đồ trên địa bàn hành hung ngay tại trụ sở của trạm.

    Tuy vết thương chỉ ảnh hưởng phần mềm nhưng thái độ hung hãn và liều lĩnh của hung thủ khiến nạn nhân chưa thể hoàn hồn.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 1/2, trong khi đang nghỉ trưa cùng mọi người trong đơn vị, anh Chu Văn Đáo bị đối tượng Lương Văn Phức, làng Mài, xã Bình Lương, huyện Như Xuân phá cửa phòng ngủ, xông vào dùng dao đâm vào người.

    "Cú đâm thứ nhất, anh Đáo tránh được nhưng lần 2 con dao đâm trúng bên hông trái bụng. Ngay khi nhận được sự việc lập tức chúng tôi đưa anh Đáo đến BVĐK huyện Như Thanh điều trị. Tuy vết thương chỉ ảnh hưởng phần mềm nhưng thái độ hung hãn và liều lĩnh của đối tượng Phức khiến anh Đáo chưa hoàn hồn”, ông Nghị chia sẻ.

    Sau khi sự việc xảy ra, vườn quốc gia Bến En phối hợp với chính quyền địa phương, CA huyện Như Xuân đã bắt giữ đối tượng Lương Văn Phức ngay trong ngày.

    Theo ông Lê Thế Long - Chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm Thanh Hoá, hành vi của đối tượng Phức là cực kỳ nguy hiểm, thể hiện chủ ý giết người nhưng không thành. Hiện cục kiểm lâm đã đề nghị Công an huyện Như Xuân điều tra nguyên nhân, sớm khởi tố vụ án “chống người thi hành công vụ”.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-mot-kiem-lam-vien-bi-con-do-truy-sat-ngay-tai-tram-a82392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan