+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Nghi vấn bố dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo phản ánh của gia đình nạn nhân, lợi dụng vợ đi vắng, gã bố dượng “sở khanh” đã dở trò đồi bại với con gái riêng 15 tuổi của vợ.

    (ĐSPL) - Theo phản ánh của gia đình nạn nhân, lợi dụng vợ đi vắng, gã bố dượng “sở khanh” đã dở trò đồi bại với con gái riêng 15 tuổi của vợ.

    Theo nguồn tin riêng PV báo Đời sống và Pháp luật có được, tại huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) vừa xảy ra một vụ hiếp dâm. Nạn nhân là cháu Cầm Thị Vân (15 tuổi), bị chính bố dượng của mình hãm hiếp.

    Về địa phương tìm hiểu được biết, sau khi hôn nhân vỡ lở, chị Thủy (mẹ Vân) kết hôn với người đàn ông thứ 2 là Cầm Bá Vinh. Ngoài Vân (con riêng của chị Thủy) và một người con gái đang học lớp 7 (con riêng của Vinh), hai người còn có một đứa con trai chung, năm nay học lớp 4. Cách đây hai tháng, chị Thủy đi xuất khẩu lao động ở Ả - rập -  xê – út. Lúc này, ở nhà còn lại ba cha con Vinh, riêng Vân đang học lớp 8 ở trường nội trú.

    Theo lời kể của bà Quyên (người họ hàng thân thiết với Vân): "Vào kỳ nghỉ Tết Dương lịch vừa rồi, thằng Vinh (cháu rể của bà - PV) có lên trường đón Vân về nhà thăm gia đình. Nhưng con bé nhất mực không chịu về. Chúng tôi chưa rõ nguyên nhân vì sao, thì thấy cô giáo gọi điện đến thông báo với gia đình, Vân không dám về vì trước đó từng bị Vinh cưỡng hiếp. Gia đình tôi ai nấy đều choáng váng.

    Theo như Vân kể với cô giáo chủ nhiệm, trong lần về thăm nhà gần đây nhất, một đêm, khi Vân và hai đứa em của mình đang ngủ say, Vinh vào phòng gọi Vân dậy. Vinh nói lâu rồi không gặp con gái, thấy nhớ và rủ Vân ra giường ngoài ngủ với mình. Nghe lời bố, Vân đi theo ra. Tuy nhiên lúc đó, Vinh đã dở trò đồi bại với chính con gái riêng của vợ. Bị Vinh đe dọa sẽ đánh chết nên Vân không dám hét to và âm thầm chịu đựng.

    Ảnh minh họa

    Sáng hôm sau, Vinh vẫn đưa Vân tới trường như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, lúc tới trường, Vân khóc suốt ngày, không chịu ăn uống, việc học tập theo đó cũng bị ảnh hưởng.

    Nhận thấy học trò có biểu hiện bất thường, cô giáo chủ nhiệm hỏi chuyện và Vân đã kể lại hành vi đồi bại của bố dượng. Ngay sau đó, cô giáo đã gọi điện kể lại chuyện động trời này cho bà Quyên nghe.

    Bức xúc trước hành vi đồi bại của Cầm Bá Vinh, một số người thân trong gia đình đã gặp hắn và hỏi cho ra nhẽ. Thật bất ngờ, tên Vinh không những không chối cãi mà thừa nhận mọi việc và mong muốn được tha thứ.

    "Hiện tại, do mẹ cháu Vân đi làm xa, chưa thấy liên lạc về nên chúng tôi chưa biết xử lí việc này thế nào. Từ khi xảy ra chuyện đau lòng ấy, Vân nói không muốn về nhà nữa, nên chúng tôi đã cấm Vinh tới gặp cháu…", bà Quyên cho biết.

    Cô giáo chủ nhiệm của Vân cũng kể thêm: “Vân là một học sinh khá, rất chăm ngoan. Sau khi xảy ra chuyện, tinh thần của em sa sút hẳn, chỉ biết khóc suốt ngày, không ăn uống nói năng gì, điểm học tập thì chỉ toàn 2 với 3. Khi biết chuyện, các cô giáo đều tạo điều kiện giúp đỡ em về nhiều mặt, để em quên đi nỗi đau ấy. Hiện giờ, tâm lý em đã ổn định trở lại, tôi rất mừng vì thấy em lại nói cười”.

    Trao đổi với phóng viên về vụ việc, thiếu tá Lương Văn Xóa, Đội phó Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Thường Xuân cho biết: “Hiện tại, chúng tôi chưa nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân và cũng chưa nhận được thông tin gì từ công an xã báo cáo lên. Tuy nhiên, nếu sự việc đúng như vậy thì CQĐT sẽ lập tức vào cuộc và xử lí theo quy định của pháp luật”.

    * Tên nạn nhân đã được thay đổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nghi-van-bo-duong-hiep-dam-con-gai-rieng-cua-vo-a80296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan