+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Nữ hiệu trưởng mầm non vay tiền tỷ bị buộc thôi việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ hiệu trưởng Trường Mầm non Tế Lợi (Thanh Hóa) vừa bị buộc thôi việc vì có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều người.

    Nữ hiệu trưởng Trường Mầm non Tế Lợi (Thanh Hóa) vừa bị buộc thôi việc vì có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều người.

    Trao đổi với báo chí, ngày 21/5, đại diện UBND huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, đã ra quyết định buộc thôi việc đối với bà Đỗ Thị Tình- Hiệu trưởng Trường Mầm non Tế Lợi.

    Bà Tình bị buộc thôi việc vì có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác gây hoang mang trong nhà trường và xã hội; vi phạm nghiêm trọng đạo đức của nhà giáo.

    Trường Mầm non Tế Lợi. Ảnh: Dân Trí

    Ngoài ra, bà Tình còn tự ý nghỉ việc không có lý do chính đáng từ 20 ngày trở lên trong một năm và vắng mặt vô lý do 3 lần triệu tập họp xét kỷ luật.

    Như tin tức đã đưa, từ ngày 24/22/2017, bà Tình trong thời gian được cử đi học lớp Bồi dưỡng cán bộ ở TP. Thanh Hóa thì bỗng nhiên mất tích. Thời điểm mất tích, bà Tình nợ nhiều người với số tiền trên 1 tỷ, ứng trước số tiền gần 120 triệu đồng (là tiền đóng góp quỹ phụ huynh học sinh, tiền giáo viên đóng góp mua tài liệu, tiền mua đồ chơi cho học sinh…) nói là đi trả tiền mua bàn ghế cho lớp, nhưng kiểm tra thì chưa trả. Ngoài ra, nữ hiệu trưởng còn mang 25 triệu đồng tiền phụ huynh đóng góp mua đồ ăn sáng cho học sinh nhưng mới trả cho nơi cung ứng 3 triệu đồng.

    Được biết, chồng bà Tình đã mất từ lâu. Bà sống cùng con trai, tuy nhiên, sau ngày bà mất tích, con trai bà cũng không thấy xuất hiện ở địa phương. Căn nhà hai mẹ con bà Tình ở cũng được sang nhượng cho người khác.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nu-hieu-truong-mam-non-vay-tien-ty-bi-buoc-thoi-viec-a230328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan