+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Phát hiện 1,8 tạ mỳ chính và 360 chai rượu ngoại giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo nguồn tin từ Chi cục Quản lý Thị trường tỉnh phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành kiểm tra, phát hiện và tạm giữ nhiều mỳ chính, rượu Chivas 12 nghi giả mạo.

    (ĐSPL) - Theo nguồn tin từ Chi cục Quản lý Thị trường tỉnh phối hợp với Công an tỉnh tiến hành kiểm tra, phát hiện và tạm giữ nhiều mỳ chính, rượu Chivas 12 nghi giả mạo.

    Thanh Hóa: Phát hiện 1,8 tạ mỳ chính và 360 chai rượu ngoại giả

    Số lượng mỳ chính giả được lực lượng chức năng tạm giữ.

    Theo ông Nguyễn Văn Sang - Đội trưởng Đội Quản lý Thị trường (QLTT) số 9 thuộc Chi cục QLTT tỉnh cho biết: Vừa qua, Chi cục QLTT phối hợp với các phòng: PC 46 và PC 49 thuộc Công an tỉnh, tiến hành kiểm tra và đã phát hiện, thu giữ gần 1,8 tạ mỳ chính và 360 chai rượu Chivas 12 nghi là rượu giả mạo.

    Ngày 25/11, lực lượng liên ngành đã kiểm tra xe tải 75C - 00987 do tài xế Bùi Văn Khiêm (trú ở TP.Huế) đang điều khiển từ Huế ra Hà Nội. Trên xe có 360 chai rượu Chivas là hàng nhập lậu, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Qua khảo sát, giá trị của số rượu này trên thị trường khoảng 130 triệu đồng.

    Tiếp đó, đến ngày 27/ 11, lực lượng liên ngành tiếp tục kiểm tra tại cửa hàng tạp hóa Hồng Anh của gia đình ông Trần Thế Anh ở xã Yên Tâm (Yên Định), phát hiện 179,5 kg mỳ chính các loại nghi giả mạo nhãn hiệu. Khi phát hiện, chủ cửa hàng không xuất trình được giấy tờ hợp lệ cũng như nguồn gốc xuất xứ của số hàng hóa trên.

    Ngay sau khi bị phát hiện toàn bộ số hàng hóa nghi giả mạo nói trên đã bị thu giữ. Riêng số rượu ngoại, lực lượng QLTT đang phối hợp với lực lượng công an để xác minh thêm nguồn gốc cũng như chất lượng của loại rượu này nếu có xuất xứ rõ ràng sẽ cho phép đưa vào sử dụng, còn nếu không sẽ thực hiện tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-phat-hien-18-ta-my-chinh-va-360-chai-ruou-ngoai-gia-a73541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan