+Aa-
    Zalo

    Thành “Khai” - Người giữ lửa huyền thoại Suzuki FX

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyễn Huy Thành, chàng thanh niên gốc Phú Xuyên - Hà Nội đã có gần 10 năm gắn bó với dòng xe huyền thoại Suzuki FX.

    (ĐSPL) - Nguyễn Huy Thành, chàng thanh niên gốc Phú Xuyên - Hà Nội đã có gần 10 năm gắn bó với dòng xe huyền thoại Suzuki FX.
    Những năm 2000, Suzuki FX đã làm điên đảo dân chơi xe bởi đây là một chiếc xe côn tay đẳng cấp đáng giá một gia tài thời bấy giờ. Có thể nói một cách chính xác hơn nó là niềm mơ ước của hầu hết thanh niên Việt Nam thời bấy giờ bởi thiết kế ấn tượng, vận hành mạnh mẽ và phù hợp với người Việt cũng như điều kiện đường sá trên dải đất hình chữ S. Chẳng phải đâu xa, cái thời mà vàng có giá 500.000 đồng/chỉ thì để rước về một “chiến mã” cáu cạnh như Suzuki FX Nhật tại các cửa hàng trên phố xe máy Bà Triệu, Phố Huế bạn phải bỏ ra “chỉ” 3200 USD tức gần 50 triệu đồng thời ấy. Như vậy ước mơ của dân chơi Việt một thời đáng giá “vỏn vẹn” 10 cây vàng - ngang một mảnh đất.
    Thành “Khai” - Người giữ lửa huyền thoại Suzuki FX
    Thành “Khai” - Người giữ lửa huyền thoại Suzuki FX
    Mới chỉ bước sang năm thứ 30 của cuộc đời thế nhưng Nguyễn Huy Thành chàng thanh niên gốc Phú Xuyên - Hà Nội này đã có gần 10 năm gắn bó với dòng xe huyền thoại Suzuki FX. “Những ngày đầu làm quen với nghề sửa chữa xe máy có gặp một vị khách mang chiếc FX tới sửa và cứ loay hoay với nó rồi đâm ra mê mẩn chiếc xe côn tay thể thao ấy” đó là lời Thành “Khai” chia sẻ với chúng tôi khi được hỏi về cơ duyên đến với nghề “tút tát” những chiếc xe “tay bóp côn, chân rà số” như Suzuki FX.
    Nguyễn Linh - Duy Dương
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-khai---nguoi-giu-lua-huyen-thoai-suzuki-fx-a26448.html
    Sự kiện: Xe cổ Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.