+Aa-
    Zalo

    Thành Long xấu hổ và tủi nhục vì con trai ngồi tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ bê bối của con trai đã trở thành vết nhơ trong cuộc đời và sự nghiệp của Thành Long.

    (ĐSPL) - Vụ bê bối của con trai đã trở thành vết nhơ trong cuộc đời và sự nghiệp của Thành Long.

    Sau khi Phùng Tổ Danh - con trai ngôi sao võ thuật Thành Long bị bắt về tội bao che cho người sử dụng ma túy. Thành Long cảm thấy vô cùng xấu hổ và tủi nhục vì hành động của con trai vì khi vụ việc Phòng Tổ Danh sử dụng ma túy bị vỡ lở, Thành Long vẫn đang đảm nhận vai trò đại sứ chống ma túy.

    Trả lời trên Xinhua, Thành Long nói rằng anh sẽ không can thiệp vào vụ việc trên và sẽ hoàn toàn nghe theo phán quyết của tòa án. Thành Long hy vọng rằng, sau khi con trai được tại ngoại, anh và con trai có thể trở thành đại sứ phòng chống ma túy. 

    "Hiện tại gia đình tôi cũng đang là nạn nhân của ma túy nên tôi phải tiếp tục làm. Tôi hy vọng cả đời này mình sẽ được làm đại sứ chống ma túy. Tôi mong rằng Phòng Tổ Danh cũng sẽ trở thành đại sứ chống ma túy khi mãn hạn tù. Con trai tôi sẽ kể lại cho giới trẻ nghe những kinh nghiệm mà nó đã phải trải qua để mọi người cùng tránh xa ma túy!", Thành Long cho biết.

    Theo lời kể của Thành Long, Phòng Tổ Danh đã học được những thói quen tốt trong những ngày bị giam giữ. Tổ Danh thường xuyên đọc sách, mỗi lần gặp luật sư đều đề nghị họ mua sách giúp mình. Anh thậm chí đã biết tự giặt đồ, tự gấp chăn cho mình.

    Là con trai duy nhất của Thành Long, Phùng Tổ Danh gây được nhiều chú ý trên các phương tiện truyền thông. Anh đã xuất hiện trong một số bộ phim và phát hành 3 album ca nhạc. Phùng Tổ Danh bị bắt hồi tháng 8 vừa qua vì tội chứa chấp người khác sử dụng ma túy. Với tội danh trên, Phùng Tổ Danh có thể đối mặt với án phạt lên đến 3 năm tù giam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-long-xau-ho-va-tui-nhuc-vi-con-trai-ngoi-tu-a76288.html
    Lộ ảnh con gái

    Lộ ảnh con gái "rơi" của Thành Long

    (ĐSPL) - Ngày 10/10 Cô con gái bị Thành Long chối bỏ đã có những phút giây vui vẻ với mẹ mình - Cựu hoa hậu châu á Ngô Ỷ Lợi trong buổi ra mắt đầu tiên triển lãm của hai mẹ con.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lộ ảnh con gái

    Lộ ảnh con gái "rơi" của Thành Long

    (ĐSPL) - Ngày 10/10 Cô con gái bị Thành Long chối bỏ đã có những phút giây vui vẻ với mẹ mình - Cựu hoa hậu châu á Ngô Ỷ Lợi trong buổi ra mắt đầu tiên triển lãm của hai mẹ con.