+Aa-
    Zalo

    Thanh niên dùng dao bấm tấn công nữ sinh ở Hải Dương: Từng đánh cả bố mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo chia sẻ của trưởng thôn, nam thanh niên dùng dao bấm tấn công nữ sinh từng cắt khóa của gia đình lấy trộm vàng, thậm chí còn đánh bố mẹ để buộc đưa tiền.

    Theo chia sẻ của trưởng thôn, nam thanh niên dùng dao bấm tấn công nữ sinh từng cắt khóa của gia đình lấy trộm vàng, thậm chí còn đánh bố mẹ để buộc đưa tiền.

    Liên quan đến vụ nam thanh niên dùng dao bấm tấn công nữ sinh ở Hải Dương, ngày 17/5, Công an TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý vụ việc.

    Theo đó, nam thanh niên thực hiện hành vi trên được xác định là Nguyễn Văn Phú (20 tuổi, trú tại xã Quang Phục, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương).

    Đối tượng Nguyễn Văn Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật Việt Nam 

    Danh tính nạn nhân là N.T.H.Y. (17 tuổi, trú tại phường Ngọc Châu, TP.Hải Dương).

    Thông tin về đối tượng Trần Văn Phú, ông Trần Văn Biển, Phó Chủ tịch UBND xã Quang Phục cho biết: "Phú trước đó từng được gia đình và địa phương cho đi chữa bệnh vì có những biểu hiện bất thường. Không hiểu vì sao vừa rồi lại gây nên sự việc như vậy. Hiện đối tượng đang bị công an huyện Tứ Kỳ tạm giữ.

    Thời gian sống trên địa bàn, Phú từng đánh bố mẹ. Nhiều người đồn thổi rằng Phú dính vào tệ nạn xã hội nhưng thực tế chưa có ai bắt được Phú vi phạm. Biết gia đình thanh niên này rất khó khăn nên địa phương đã ủng hộ tiền để đưa Phú đi chữa bệnh".

    Nhận xét thêm về gia đình đối tượng này, Trưởng thôn Mạc Xá - xã Quang Phục nói: "Bố mẹ Phú sinh được 2 người con, Phú là con cả và và người em trai đang bị bệnh thần kinh hiện được điều trị ở bệnh viện huyện. Trước đây Phú cũng từng được gia đình đưa đi điều trị thần kinh."

    Vị trưởng thôn cũng cho biết, trước đây Phú từng cắt khóa của gia đình và lấy trộm 4 chỉ vàng của bố mẹ. Thậm chí thanh niên này còn đánh bố mẹ để buộc bố mẹ đưa tiền. Chính vì vậy bố mẹ Phú không dám để tài sản ở nhà, phải mang tivi và xe máy đi gửi.

    "Thời gian vừa qua, Phú cũng đi làm thuê ở một số cơ sở nhưng do sự vô tổ chức nên không nơi nào nhận. Mới đây Phú làm ở một quán ăn thuộc một chung cư trên thị trấn, tuy nhiên Phú cũng thường lấy xe của chủ, khách đi lang thang. Điều đặc biệt là khi đi lang thang Phú luôn mang theo dao bên người.

    Trưa ngày 16/5, sau khi khách say rượu để xe lại quán, Phú đã lấy xe của người này đi lang thang và trêu ghẹo, rạch tay nữ sinh. Trước đó Phú từng đánh nhau với người địa phương và mang mã tấu đuổi nhau ra cánh đồng", vị Trưởng thôn Mạc Xá nói.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 12h30 ngày 16/5, khi Phú đang đi trên đường thì thấy hai nữ sinh đang đèo nhau trên xe đạp. Lập tức Phú áp sát và lấy dao gấp trong người ra rạch vào cẳng tay một nữ sinh để “trêu đùa”.

    Sau khi gây ra vụ việc, Phú bỏ trốn lên TP.Hà Nội. Đến khoảng 5h ngày 17/5, khi Phú quay trở về nhà thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Bước đầu, tại cơ quan Công an, Phú còn khai nhận vào trưa ngày 16/5, Phú đi xe máy đến khu vực chợ Hóp, xã Đại Hợp, huyện Tứ Kỳ thì thấy một đôi nam nữ đi xe máy trên đường đã áp sát rồi và quát nam thanh niên trở bạn gái đi gọn vào lề đường. Khi nam thanh niên phản ứng lại Phú đã dùng dao gấp đâm vào lưng khiến người này phải đi bệnh viện điều trị.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-dung-dao-bam-tan-cong-nu-sinh-o-hai-duong-tung-danh-ca-bo-me-a323783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan