+Aa-
    Zalo

    Thanh niên hành hạ bé trai Campuchia đã bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tối 7/12, lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an xác nhận thông tin đã bắt được nghi can Nguyễn Thành Dũng, quê An Giang có hành vi hành hạ trẻ em.

    (ĐSPL) – Tối 7/12, lãnh đạo của Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an xác nhận thông tin đã bắt được nghi can Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi), quê An Giang có hành vi hành hạ trẻ em.

    Báo Thanh niên đưa tin, theo lãnh đạo C45, ngay sau khi xác định được nghi can, đơn vị đã chỉ đạo tung lực lượng của Phòng 6 và các Cục nghiệp vụ thuộc Bộ Công an, công an các địa phương truy bắt tên Dũng.

    Vào lúc 20h ngày 7/12, công an đã bắt được Dũng khi y đang lẩn trốn tại TP HCM.

    Được biết, ngoài các clip bị tung lên mạng có cảnh Dũng hành hạ những đứa bé, tại CQĐT, công an thu giữ được thêm 48 clip hành hạ trẻ em khác trong điện thoại của Dũng.

    Đối tượng Nguyễn Thành Dũng. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Trước đó, C45 cho biết, đơn vị này tiến hành truy bắt nghi can Nguyễn Thành Dũng theo đề nghị hợp tác truy bắt từ phía cảnh sát Campuchia.

    Theo nguồn tin trên báo Tri thức trực tuyến, liên quan đến clip hành hạ một trẻ em Campuchia, Cục trưởng C45 cho biết, trước Dũng, đã có 3 người bị bắt tại Campuchia.

    Trong 3 người đã bị bắt giữ có hai nghi phạm người Campuchia là tên Ret Sothy 28 tuổi và Oeu Nat 25 tuổi. Hai người này cùng làm công cho một người đàn ông Hà Lan là chủ một đồn điền ở tỉnh Mondolkiri.

    Ông Sambath - Phó cảnh sát trưởng tỉnh Kompong Cham cho biết, người chủ đồn điền là một người đàn ông 35 tuổi có tên Campuchia là Ly Heng.

    Tuy nhiên bức ảnh chụp người đàn ông bị bắt tại đồn cảnh sát lại khớp với các bức ảnh trên mạng của ông Stefan Struik, giám đốc điều hành của công ty Kamkav, một công ty quản lý các đồn điền ca cao tại tỉnh Mondolkiri và một nhà máy thốt nốt ở tỉnh Kompong Cham.

    Nguồn tin cho hay, Phó cảnh sát trưởng tỉnh Mondolkiri, ông So Sovann đã xác nhận vụ hành hạ trẻ em này đã xảy ra tại một đồn điền trong tỉnh này và nạn nhân là một đứa trẻ Campuchia, con của cặp vợ chồng là công nhân làm việc cho người chủ Hà Lan.

    Ngoài việc hành hạ bé trai, những người này còn bị tình nghi đã lạm dụng tình dục nạn nhân.

    Cảnh bé trai bị hành hạ được cắt từ clip.

    Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip cùng độ dài gần 3 phút, ghi cảnh một thanh niên nói tiếng Việt liên tục hành hạ bé trai không mặc quần áo.

    Ngoài việc đánh đập, xối nước lên đầu bé, thanh niên trong clip còn dùng cây nhét vào miệng, hậu môn và xô nạn nhân ngã nhào xuống đất.

    Đến khi bé được mặc áo, kẻ hành hạ trói 2 tay nạn nhân ra sau rồi dùng kềm kẹp vào chân, mặt. Bé  trai chỉ biết la khóc mỗi khi bị kẻ này hành hạ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-hanh-ha-be-trai-campuchia-da-bi-bat-a173236.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan