+Aa-
    Zalo

    Thanh niên ra mắt người yêu bị mẹ phản đối kịch liệt sau khi biết nghề nghiệp của cô gái và cái kết "vả mặt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự việc sau khi bị phanh phui, cư dân mạng cũng “phát hoảng” trước mức thu nhập “khủng” của cô nàng trong đoạn clip.

    Mới đây, một cô gái đến từ Indonesia đã chia sẻ đoạn clip TikTok về tình yêu của mình lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng nước này.

    Theo đó, cô gái tên Vigro cho biết mình từng yêu một anh chàng và được người yêu dẫn về nhà ra mắt phụ huynh. Ban đầu, người mẹ thấy cô gái có ngoại hình ưa nhìn, ăn nói lễ phép nên đón tiếp vô cùng nhiệt tình. Tuy nhiên, đến khi Virgo tiết lộ rằng cô là một người bán rau thì bầu không khí vui vẻ đột ngột thay đổi.

    screenshot 119

    Biết người yêu của con trai chỉ là một người bán hàng ở chợ, người mẹ lập tức yêu cầu anh phải chấm dứt mối quan hệ với vô. Quá đáng hơn cả, bà còn thể hiện thái độ khinh miệt ngay trước mặt Vigro và thẳng thừng tuyên bố con trai bà phải lấy một người vợ làm công chức mới môn đăng hộ đối. Cuối cùng, cả hai đã quyết định chia tay theo ý của mẹ chàng trai.

    Không lâu sau đó, bạn trai cũ của Virgo đã tổ chức đám cưới với một nữ công chức theo đúng yêu cầu của mẹ. Anh ta lập tức đăng thông tin này lên mạng xã hội để bạn bè cùng chung vui, bên cạnh đó còn hào hứng khoe rằng lương hàng tháng của vợ anh là 5 triệu rupiah (khoảng 8 triệu đồng).

    screenshot 118

    Thấy vậy, Virgo đã chia sẻ về mức thu nhập của cô để chọc tức những người đã coi thường công việc của cô. Virgo cho biết cô có thể kiếm được 700.000 rupiah mỗi ngày (hơn 1,1 triệu đồng) và thu nhập thực tế hàng tháng lên tới 21 triệu rupiah (khoảng 33,6 triệu đồng), có nghĩa là gấp hơn 4 lần so với mức lương công chức của vợ bạn trai cũ. Cô còn nhấn mạnh: "Lương tháng của vợ anh ấy chỉ đủ cho tôi tiêu một ngày".

    Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Thảo nào mà người bán rau toàn mua nhà, mua xe";

    "Thu nhập khủng quá, còn cao gấp 4 lần với công chức";

    "Khi biết mức thu nhập của bạn gái cũ, anh chàng kia và mẹ anh ta không biết có tiếc hùi hụi không nhỉ?".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-ra-mat-nguoi-yeu-bi-me-phan-doi-kich-liet-sau-khi-biet-nghe-nghiep-cua-co-gai-va-cai-ket-va-mat-a517189.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan