+Aa-
    Zalo

    Thanh niên sở hữu ngón tay cái dài gần 13cm, co duỗi linh hoạt như “một cái máy”

    (ĐS&PL) - Ngón tay cái của Jacob Pina trông giống như mọi người khi co ngắn lại, tuy nhiên nếu duỗi ra thì chiều dài có thể lên đến gần 13cm.

    Nhờ sở hữu ngón tay cái kỳ lạ, Jacob Pina (23 tuổi, ở bang Massachusetts, Mỹ) thu hút tới hơn 2,6 triệu lượt theo dõi trên kênh TikTok cá nhân. Những đoạn video mà anh đăng tải thường nhận được từ vài trăm tới vài triệu lượt xem.

    Jacob chia sẻ, trong vài năm trở lại đây, ngón tay cái của anh có khả năng duỗi dài ra hoặc co ngắn lại một cách linh hoạt, giống như một cái máy mà không hề đau đớn.

    Khi co lại, ngón tay cái của Jacob trông bình thường như ngón tay của tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu duỗi ra thì chiều dài ngón cái của anh có thể đạt tới 12,7cm. Do có khả năng đặc biệt như vậy, Jacob tự tin tuyên bố bản thân sẽ là người chiến thắng trong cuộc thi ngón tay dài.

    “Ngón tay cái khiến tôi trở nên độc đáo và nó khá tuyệt đấy chứ. Trông nó cũng khá tương xứng với phần còn lại của bàn tay tôi vì những ngón tay khác của tôi khá dài và gầy. Tôi đăng những video về ngón tay dài của mình lên TikTok. Tôi hay thách đấu xem ngón tay ai dài hơn với mọi người, tất nhiên tôi chưa bao giờ thua”, sinh viên 23 tuổi chia sẻ.

    thanh nien so huu ngon tay cai dai gan 13cm co duoi linh hoat nhu mot cai may
    Ngón tay cái của nam sinh viên có thể co ngắn lại hoặc duỗi dài ra một cách linh hoạt.

    Trong các video đăng tải, Jacob đùa vui rằng ngón tay cái của anh dài như vậy là nhờ thói quen mút tay hồi bé. Nam thanh niên còn thường chèn thêm hiệu ứng âm thanh, khiến hành động co duỗi ngón tay trở nên kinh dị hơn. Những video này chứng minh anh thực sự sở hữu ngón tay đặc biệt mà không phải nhờ tới sự trợ giúp của photoshop hay các phần mềm chỉnh sửa khác.

    “Một ngày nọ, tôi đang chơi đùa bằng cách duỗi ngón tay cái ra và giật mình khi nó thực sự có thể dài lên rất nhiều. Tôi cũng có thể dễ dàng rút ngắn ngón tay cái lại. Việc có một ngón tay dài là trải nghiệm tích cực, giúp tôi thu hút nhiều người theo dõi, thậm chí có cả những người đam mê ngón tay dài trên thế giới”, Jacob nói.

    Cư dân mạng vô cùng kinh ngạc, thậm chí có chút sợ hãi khi xem những video về ngón tay cái của Jacob. Một số người cho rằng việc anh có thể co duỗi linh hoạt mà không thấy đau đớn có khả năng là nhờ vào cấu tạo xương ngón tay đặc biệt.

    Trước đó, ông Kala Kaiwi ở Hawaii (Mỹ) cũng thu hút sự chú ý đặc biệt của mọi người và được Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là người có dái tai không phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhất thế giới.

    Được biết, đường kính dái tai của người đàn ông lên tới 11cm và có một vòng trong đủ để người bình thường có thể cho tay xuyên qua đó. Bên cạnh đôi dái tay kỳ lạ, ông còn khiến nhiều người phải “đứng hình” bởi những sở thích kỳ lạ.

    Người đàn ông đã chi tiền bơm những bọc nhỏ silicon lên mặt và trán, tạo thành những “ụ nổi” như những chiếc mụn to học chiếc sừng, kèm theo đó là xâu mũi, đính kim cương, đá quý lên tai, mũi và khuôn mặt.

    Ông cũng xăm lông mày và nhiều hình xăm chằng chịt trên cơ thể, thậm chí còn chia lưỡi của mình bằng cách dùng chỉ tơ nha khoa. Những sở thích này không ít lần khiến ông Kala gặp rắc rối khi đi quan cửa hải quan ở sân bay và thường xuyên bị các nhân viên yêu cầu kiểm tra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-so-huu-ngon-tay-cai-dai-gan-13cm-co-duoi-linh-hoat-nhu-mot-cai-may-a557023.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan