+Aa-
    Zalo

    "Thánh tán" trổ tài cưa gái khiến dân mạng ngẩn ngơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mong muốn tán tỉnh thành công người mình thích là điều khiến nhiều chàng trai đau đầu suy nghĩ. Nhưng với “thánh tán” gái trong clip sau thì quả là không khó một

    (ĐSPL) – Mong muốn tán tỉnh thành công người mình thích là điều khiến nhiều chàng trai đau đầu suy nghĩ. Nhưng với “thánh tán” gái trong clip sau thì quả là không khó một chút nào.

    Đoạn clip được dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng. Đây không phải là lần đầu “thánh tán” gái (anh chàng tên Hà) tán tỉnh một cô gái nên anh chàng thể hiện ngay độ bạo dạn của mình với bệnh nhân tên Yên.

    Xem clip Thánh tán trổ tài cưa gái:

    Từ từ tiến vào cửa hàng điện thoại di động, Hà tươi cười bắt chuyện rồi nói những lời “ngọt ngào” với cô gái: “Yên này, nếu em không ra đón, anh cày nát sân. Trăng lên đến gió Yến Tề, nói chi thì nói anh về kẻo khuya. Em là một nhành hoa bất tử. Lấy được em rồi, em là sư tử đời anh. Yên ơi, mình yêu nhau em nhé, ta cùng sinh em bé. Trái tim chỉ một lần mở cửa. Đón anh Hà vào, rồi khép lại ngàn năm”.

    Chân dung thánh tán khiến không ít người tò mò.

    Trước những ngôn từ hoa mỹ, rồi lời thơ con cóc của Hà không ít dân mạng phì cười, nhiều người cho rằng đây là lời tỏ tình rất vui và hài hước. Tuy vậy, cô gái tên Yên được tỏ tình khá khép nép, lạnh lùng rồi bất chợt nằm xuống mặt bàn khiến nhiều người liên tưởng thánh tán đã thất bại trong cuộc chơi này.

    Nick name Long răng đen chia sẻ: “Dù sao mình thấy rất thích clip này. Thành tán quả là giỏi khi đọc thơ cứ như đúng rồi đó. Mình mà là con gái mình sẽ đổ ngay chứ chẳng đợi đọc đến bài thứ hai”.

    Còn bạn Nguyễn Anh Ngọc chia sẻ: “Dù sao vẫn hay. Nể phục thánh tán quá. Có ai biết thánh này ở đâu không cho xin địa chỉ với để mình làm quen bái sư. Với ngoại hình đẹp trai như mình có tài tán gái tí là đổ ngay”.

    Tuy nhiên một số dân mạng cho rằng, tán gái bằng thơ văn cũng hay, nhưng không nên làm quá khi chưa làm quen hết câu đã đọc thơ. Người ta sẽ sợ và chẳng dám yêu những anh chàng mồm mép, đi đâu cũng tán gái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tan-tro-tai-cua-gai-khien-dan-mang-ngan-ngo-a30223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan