+Aa-
    Zalo

    Thanh thép xuyên từ háng tới cổ: Thoát chết một cách ngoạn mục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người này không may rơi thẳng từ trên xuống vào đúng đống thép chọc lởm chởm bên dưới. Một thanh thép đã xuyên dọc cơ thể từ vị trí tinh hoàn qua cổ lòi ra ngoài.

    Người này không may rơi thẳng từ trên xuống vào đúng đống thép chọc lởm chởm bên dưới. Một thanh thép đã xuyên dọc cơ thể từ vị trí tinh hoàn qua cổ lòi ra ngoài.

    Salim Sheikh thợ xây 33 tuổi người Ấn Độ đã thoát chết hy hữu sau khi bị một thanh thép dài hơn 1,3 mét xuyên dọc từ háng lên cổ. Ngay sau khi phát hiện tiếng kêu, các đồng nghiệp đã cắt thanh thép và đưa anh đi cấp cứu.

    Anh được đưa đến trung tâm y tế sơ cứu, rồi chuyển tiếp tới Bệnh viện JJ trung ương ở Mumbai. Sau hành trình dài 165km với thanh thép trong người, mãi tới 2 giờ sáng ngày hôm sau mới tới bệnh viện. Khi đến bệnh viện, phẫu thuật đã được tiến hành ngay tức thì.

     

    Qua X-quang cho thấy, thanh thép đã xuyên thủng rất nhiều bộ phận nội tạng như ruột, đại tràng, gan, phổi.... Rất may, chỉ chệch chút xíu nếu không sẽ xuyên qua tim. Ngoài ra, thanh thép còn không đi qua bàng quang, thận hay tĩnh mạch chủ. Với chiều dài 1m 3 các bác sĩ đã phải mất hơn 5 giờ phẫu thuật mới xử lý xong.

    Sau hai ngày, sức khỏe của Salim Sheikh đã hồi phục, không phải nằm ở khoa hồi sức cấp cứu nữa.

    Nam Anh (Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thep-xuyen-tu-hang-toi-co-thoat-chet-mot-cach-ngoan-muc-a222979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan