+Aa-
    Zalo

    Thảnh thơi nằm nghỉ trên bãi biển, người phụ nữ bỗng gặp họa “từ trên trời rơi xuống”

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ bất tỉnh vài phút sau sự việc, rồi lại tiếp tục tận hưởng một ngày trên bãi biển mà không cần kiểm tra y tế.

    Theo vallartadaily.com, mới đây, một người phụ nữ đã gặp chuyện không may khi đang nằm nghỉ ngơi dưới bóng cây dừa trên bãi biển thuộc khu nghỉ dưỡng Nuevo Vallarta, đảo Gilligan, nằm trên vịnh Banderas của Mexico.

    Các nhân chứng kể lại, quả dừa trên cây rơi xuống từ độ cao 3m và trúng vào đầu nữ du khách, khiến cô bất tỉnh vài phút. Phát hiện sự việc, các nhân viên cứu hộ trên bãi biển nhanh chóng sơ cứu cho người phụ nữ. Không lâu sau, cô đã tỉnh lại và tiếp tục tận hưởng ngày đẹp trời trên bãi biển mà không cần kiểm tra y tế.

    thanh thoi nam nghi tren bai bien nguoi phu nu bong gap hoa tu tren troi roi xuong
    Người phụ nữ bất tỉnh trên bãi biển sau khi bị quả dừa rơi trúng đầu.

    Dừa là loại cây trồng chủ yếu ở nhiều vùng nhiệt đới, thường được sử dụng làm thực phẩm, đồ uống và dùng vào các mục đích khác. Người ta tin rằng, bị quả dừa rơi trúng người có thể gây thương tích nghiêm trọng, bao gồm cả chấn động não.

    Hiện vẫn còn thiếu dữ liệu khoa học về số trường hợp bị thương vì dừa rơi trúng người nhưng đã có một số báo cáo về thương tích do tai nạn này gây ra, trong đó có nứt hộp sọ và chấn thương não. Ở một số trường hợp, các vết thương đã gây tử vong.

    Tuy nhiên, trên thực tế nguy cơ bị chấn động não do dừa rơi trúng khá thấp. Theo một nghiên cứu công bố trên Tạp chí Y học Du lịch, nguy cơ bị dừa rơi trúng là khoảng 1/250 triệu. Điều này có nghĩa khả năng bạn bị sét đánh hoặc cá mập tấn công cao hơn việc bị một quả dừa rơi trúng đầu.

    Dù vậy, bạn vẫn nên đề phòng khi ở trong khu vực có cây dừa, ví dụ như tránh ngồi, nằm hoặc đi bộ bên dưới. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến các dấu hiệu nguy hiểm như cây dừa bị nghiêng hoặc có cành khô chết để tránh gặp tai nạn đáng tiếc.

    Đinh Kim(Theo vallartadaily.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thoi-nam-nghi-tren-bai-bien-nguoi-phu-nu-bong-gap-hoa-tu-tren-troi-roi-xuong-a572676.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan