+Aa-
    Zalo

    Thất thần đi trên đường sắt, người phụ nữ bị tàu hỏa cán tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người phụ nữ đang đi trên đường sắt thì đoàn tàu SE6 chạy tới. Sự việc xảy ra bất ngờ, đoàn tàu không kịp phanh nên đã cán người này tử vong.

    (ĐSPL) - Người phụ nữ đang đi trên đường sắt thì đoàn tàu SE6 chạy tới. Sự việc xảy ra bất ngờ, đoàn tàu không kịp phanh nên đã cán người này tử vong.

    Pháp Luật TP HCM đưa tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng 2/11, tàu SE6 đầu máy 970 kéo 11 đầu xe do lái tàu Nguyễn Chí Hùng điều khiển, xuất phát từ ga Sài Gòn theo hướng Nam – Bắc.

    Khi tàu chạy đến Km 726+006 (đoạn chạy qua phường 11, quận 3, TP HCM) bất ngờ tông vào một người phụ nữ đang đi trên đường sắt khiến chị này tử vong tại chỗ. Vị trí xảy ra tai nạn cách cột tín hiệu vào ga chừng 0,5m.

    Tại hiện trường, thi thể người phụ nữ khoảng 35 tuổi, mặc áo khoác màu mận, quần hoa; trên người không có giấy tờ tùy thân cũng như tư trang cá nhân.

    Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. 

    Báo Người Lao động đưa tin, sau khi xảy ra vụ tai nạn, một đại diện của ngành đường sắt đã xuống hiện trường cung cấp thông tin và làm việc cùng các cơ quan chức năng quận 3.

    Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, đoàn tàu SE6 đang lưu thông với tốc độ khá chậm.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục, tàu SE6 tiếp tục hành trình. Vụ việc khiến rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi.

    Cũng theo một số nhân chứng, vào thời điểm trước khi tai nạn xảy ra đã thấy người phụ nữ này đi xung quanh khu vực đường sắt với dáng vẻ thất thần.

    Đến 10h cùng ngày, thi thể người phụ nữ đã được đưa về Trung tâm pháp y thành phố để phục vụ công tác điều tra. Vụ việc đang được xác minh làm rõ.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem them video tin tức:

    [mecloud]zXpFPkYslG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-than-di-tren-duong-sat-nguoi-phu-nu-bi-tau-hoa-can-tu-vong-a117591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.