+Aa-
    Zalo

    Thay áo mới cho “cô bé” và lời khuyên từ chuyên gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cũng giống như các cơ quan khác trên cơ thể, “cô bé” cũng không tránh khỏi nguy cơ bị lão hóa bởi tác động của thời gian, quá trình sinh nở và sinh hoạt tình dục.

    Cũng giống như các cơ quan khác trên cơ thể, “cô bé” cũng không tránh khỏi nguy cơ bị lão hóa bởi tác động của thời gian, quá trình sinh nở và sinh hoạt tình dục. Ngoài tác động xấu đến nhu cầu thẩm mỹ, nhan sắc xuống cấp và kết cấu lỏng lẻo của “cô bé” còn khiến cho khoái cảm tình dục bị sa sút hoặc nghiêm trọng hơn là có thể gây ra những bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung...
    Hỏi: Sau khi sinh 2 bé, giờ vùng kín của tôi bị giãn rộng, không săn chắc, sẫm màu, kém thẩm mỹ. Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi một giải phát khắc phụ an toàn, không phải phẩu thuật, không có tác dụng phụ. Xin cảm ơn! (Hoài Linh) 
     GS, TS, BS Laurent Giaoui - chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Pháp hiện đang làm việc tại BB Beauté – BB Thanh Mai. Hầu hết phụ nữ đã trải qua quá trình mang thai, sinh nở đều có sự thay đổi đáng kể về số đo và hình dáng của “cô bé”, cấu trúc trở nên lỏng lẻo, nhăn nheo và bị thâm sạm... điều này không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ mà còn tác động xấu đến quan hệ vợ chồng. 
    Trên thị trường làm đẹp hiện nay, có không ít phương pháp để cải thiện tình trạng này, trong đó phải kể đến công nghệ Protégé Intima  một công nghệ đang có mặt tại BB Beauté – BB Thanh Mai. Công nghệ này được xem như một bước tiến dài trong công nghệ trẻ hóa vùng kín, là phương pháp tối ưu giúp biến ước mơ về một “vùng tâm giác mật” xinh xắn, tươi trẻ của chị em trở thành sự thật.
    Protégé Intima là hệ thống tái tạo môi âm mộ RF đầu tiên trên thị trường,  với độ thoải mái và an toàn tối đa. Quá trình tái tạo môi âm đạo được thực hiện bằng cách kích hoạt nhiệt các nguyên bào sợi, cả trong các mô dưới da và mô da. Khi được kích hoạt, các nguyên bào sợi này tăng sinh collagen, làm đầy hơn các mô môi âm hộ và cũng làm săn da môi âm hộ, từ đó khiến môi âm mộ thu nhỏ, cải thiện sắc tố da. Bên cạnh đó, công nghệ còn mang lại tác dụng tăng cảm giác trong quan hệ vợ chồng – một trong những vấn đề phụ nữ sau khi sinh con thường gặp.
    Với liệu trình đơn giản, dễ chịu trong thời gian ngắn (khoảng 20 phút cho 1 lần điều trị), không xâm lấn, không gây tổn thương, không đau, không cần nghỉ dưỡng, “cô bé” sẽ được thay áo mới một cách hoàn hảo, trở nên trắng hồng toàn diện và các nếp nhăn, tình trạng khô âm đạo cũng đồng thời biến mất, môi âm mộ thu nhỏ, săn chắc từ đó nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời son rỗi, trở nên xinh đẹp và giúp bạn có thể lấy lại sự tự tin trong việc chăn gối”.
    BB Beauté – BB Thanh Mai triển khai chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn – giảm giá 30 \% liệu trình trẻ hóa vùng kín
    Mách nhỏ cho bạn:
    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.
    Thông tin liên lạc:
    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099
    Website: www.bbbeaute.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-ao-moi-cho-co-be-va-loi-khuyen-tu-chuyen-gia-a48488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan