+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo dạy Toán cáu gắt khi livestream vẫn được thả tim ầm ầm vì lý do này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong video, thầy giảng bài về hệ phương trình với tinh thần khá "gắt" nhưng vẫn thu hút được sự chú ý vì quá đẹp trai.

    Trong video, thầy giảng bài về hệ phương trình với tinh thần khá "gắt" nhưng vẫn thu hút được sự chú ý vì quá đẹp trai.

    [presscloud]15448[/presscloud]

    Video thầy giáo soái ca giảng bài gây sốt mạng.

    Mới đây, rất nhiều học sinh đã phải thả tim mỏi tay cho bức ảnh chụp thầy giáo dạy online mùa dịch. Giỏi giang, cao ráo, đẹp trai, gương mặt thanh tú cùng góc nghiêng thần thánh là những gì cư dân mạng nói về thầy giáo này. Trong chiếc áo phông trắng, thầy giáo với thần thái chuẩn soái ca không chỉ đốn tim ngay từ ánh nhìn đầu tiên mà còn sở hữu profile cực “khủng”.

    Sở hữu ngoại hình điển trai nên dù trên livestream thầy có hơi cáu gắt xíu thì vẫn đốn tim ầm ầm bao nhiêu nữ sinh.

    Nhan sắc thầy giáo "cân" cả camera thường.

    Được biết, thầy giáo trẻ tên Nhữ Ngọc Nguyên Trực, từng là cựu sinh viên Học viện Khoa học Quân sự, hiện đang học thêm văn bằng 2 chuyên ngành Quản trị nguồn lực kinh tế tại Học viện Tài chính.

    “Hiện tại mình đang tham gia chụp hình, quay phim tự do và dạy gia sư được 5 năm”, thầy Nhữ Ngọc Nguyên Trực chia sẻ.

    Thầy giáo trẻ cũng cho biết mấy hôm nay cảm thấy sốc khi có quá nhiều lời mời kết bạn và bình luận trên trang cá nhân. Bản thân thầy giáo cũng không ngờ buổi livestream được chia sẻ rầm rồ nên mới ăn mặc "xuềnh xoàng" đến vậy. Tuy nhiên vì cả bố mẹ đều là giáo viên nên anh chàng hiểu việc để học trò có thêm hứng thú học tập là điều vô cùng tốt.

    "Ban đầu cảm giác cũng khá bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Tại mình chỉ nghĩ livestream cho bạn bè ai cần thì vào xem thôi. Nhưng dù các bạn khen thầy thì vẫn nên quan trọng việc coi bài giảng bởi kiến thức mới quan trọng hơn nhé".

    Thầy giáo hotboy với gương mặt điển trai khiến nhiều bạn nữ phải "rung rinh".

    Bên cạnh công việc gia sư thì Nguyên Trực cũng đang làm người mẫu và đóng phim tự do. Chính vì từng có kinh nghiệm làm người mẫu nên body anh chàng cũng cực kỳ cân đối, thần thái đúng chuẩn soái ca.

    "Mọi công việc đến với mình đều bất ngờ vì mình học song song 2 trường đại học nên phải làm thêm nhiều để đóng học phí nữa. Bên cạnh chụp mẫu ảnh, mình cũng thỉnh thoảng thử sức với một vài cuộc thi phim ngắn và phim truyền hình. Trong tương lai mình sẽ cố gắng hơn nữa để sớm ổn định công việc", Nguyên Trực chia sẻ thêm.

    Ngoài dạy học thầy Nguyên Trực còn là một người mẫu, diễn viên tự do. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-day-toan-cau-gat-khi-livestream-van-duoc-tha-tim-am-am-vi-ly-do-nay-a320338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan