+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo dạy Văn "hot nhất" TikTok với vẻ ngoài điển trai khiến dân mạng "điêu đứng"

    (ĐS&PL) - Với vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang như tài tử Hàn Quốc, thầy giáo Nguyễn Văn Cảnh khiến thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

    Những ngày gần đây, cộng đồng mạng lan truyền chóng mặt đoạn clip giảng bài của một thầy giáo trẻ. Với vẻ ngoài điển trai, chiều cao lý tưởng, thầy giáo 9X không khỏi khiến cư dân mạng xôn xao.

    thay giao day van hot nhat tiktok voi ve ngoai dien trai khien bao hoc sinh dieu dung dspl 3
    Với chiều cao lý tưởng, thầy giáo 9X "đốn tim" netizen từ cái nhìn đầu tiên.

    Theo đó, nhân vật chính trong clip được đăng tải trên TikTok và được chia sẻ ở nhiều nền tảng mạng xã hội khác là Nguyễn Văn Cảnh (24 tuổi), quê ở tỉnh Hưng Yên. Anh chàng theo học song bằng chuyên ngành văn học và sư phạm văn tại Trường ĐH Sư phạm Hà Nội.

    Hiện tại, Cảnh đã là cử nhân ngành văn học và đang là giáo viên thực tập môn Ngữ Văn ở Trường THPT Phan Huy Chú (huyện Quốc Oai, Hà Nội) để hoàn thành ngành học còn lại.

    thay giao day van hot nhat tiktok voi ve ngoai dien trai khien bao hoc sinh dieu dung dspl 1
    Nguyễn Văn Cảnh đã lấy bằng cử nhân chuyên ngành văn học và đang phấn đấu lấy bằng cử nhân sư phạm Ngữ Văn.

    Vốn đã yêu thích và mong muốn theo đuổi nghề giáo từ trước, cộng thêm sự thích thú đặc biệt dành cho bộ môn Ngữ Văn đã khiến thầy giáo trẻ quyết tâm theo đuổi ngành sư phạm ngữ văn ngay từ những ngày còn học trung học cơ sở.

    ‏Sau khi clip giảng bài trong lớp học của thầy giáo gen Z được chia sẻ đã thu hút rất nhiều người xem bởi nhan sắc cực phẩm. Trước độ "hot" của clip trên, Cảnh chia sẻ: "Mình không ngờ lại được mọi người quan tâm nhiều đến như vậy. Vì đang thực tập nên mình có nhờ một giáo viên khácquay lại buổi dạy để về xem và rút kinh nghiệm nhưng khi clip được chia sẻ đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem".

    thay giao day van hot nhat tiktok voi ve ngoai dien trai khien bao hoc sinh dieu dung dspl 2

    Với vẻ ngoài đẹp trai, thần thái như tài tử nên ngay từ năm thứ 2 học đại học, bên cạnh công việc làm gia sư, Cảnh còn bén duyên với lĩnh vực mẫu ảnh.

    Thậm chí, nguồn thu nhập chính của thầy giáo trẻ hiện tại đến từ việc làm người mẫu.

    Tuy nhiên, anh cho biết, thu nhập cao hay thấp không quan trọng, quan trọng là mình phải yêu thích và đam mê với nghề thật sự. Anh khẳng định, nghề giáo là đam mê của anh.

    thay giao day van hot nhat tiktok voi ve ngoai dien trai khien bao hoc sinh dieu dung dspl 4
    Với vẻ ngoài đẹp trai như soái ca, Cảnh đang làm người mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang và nhiều sự kiện.

    "Trong tương lai, mình vẫn sẽ là Nguyễn Cảnh, vẫn đi theo nghề giáo mà mình đã chọn. Bên cạnh đó, mình cũng muốn phát triển bản thân ở lĩnh vực model (người mẫu) chuyên nghiệp", thầy giáo sinh năm 1999 chia sẻ trên Dân Trí.

    Bên cạnh việc giảng dạy và làm mẫu ảnh, thầy giáo này còn là một TikToker khá nổi tiếng với hơn 90 nghìn lượt follow trên mạng xã hội này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-day-van-hot-nhat-tiktok-voi-ve-ngoai-dien-trai-khien-dan-mang-dieu-dung-a566137.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan