+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo viết chữ kín yên xe học sinh để… nhắc nhở luật giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những dòng nhắc nhở đáng yêu viết bằng phấn trên yên xe của thầy hiệu phó trường THPT Châu Thành 2 (Đồng Tháp) đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

    Những dòng nhắc nhở đáng yêu viết bằng phấn trên yên xe của thầy hiệu phó trường THPT Châu Thành 2 (Đồng Tháp) đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

    Tháng 09 vừa qua, sau lễ khai giảng 2 tuần, những học sinh của trường THPT Châu Thành, Đồng Tháp đã có dịp được chứng kiến một lời nhắc nhở có một không hai của thầy hiệu phó. Những lời nhắc nhở nghiêm khắc nhưng lại được thể hiện vô cùng đáng yêu này đã được các học sinh chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

    Những hình ảnh sau khi chia sẻ lên mạng đã nhận được hàng ngàn like và bình luận. Ảnh: Facebook

    Chỉ sau 1 ngày đăng tải, những hình ảnh này đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. "Thầy giáo thật dễ thương", "Thầy giáo bá đạo của năm", “Thầy nhắc thế này thì ai dám không nghe lời chứ”... là những ý kiến dân mạng tỏ ra thích thú, tán dương cách giáo dục học sinh về an toàn giao thông của nam giáo viên.

    Được biết, chủ nhân những dòng chữ trên yên xe là thầy Nguyễn Ngọc Trí Dũng, hiệu phó trường THPT Châu Thành 2, Đồng Tháp. Thầy thường đi kiểm tra ở khu vực trông giữ xe và viết phấn lên yên xe để nhắc nhở những ai không lắp gương chiếu hậu xe gắn máy.

    Thay vì răn đe học sinh bằng cách gọi loa hay mời phụ huynh đến trường thì thầy giáo Đồng Tháp đã nhắc nhở học trò một cách nhẹ nhàng. Ảnh: Facebook

     Sau mỗi lời nhắc nhở thầy không quên đính kèm thêm tên mình. Ảnh: Facebook

    Nhiều người tỏ ra thích thú, tán dương cách giáo dục học sinh về an toàn giao thông của thầy hiệu phó. Ảnh: Facebook

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-viet-chu-kin-yen-xe-hoc-sinh-de-nhac-nho-luat-giao-thong-a204295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan