+Aa-
    Zalo

    Thầy trò HLV Park Hang-seo lên đường sang Trung Quốc tham dự VCK U23 châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán U23 Hàn Quốc (11/1), U23 Australia (14/1) và U23 Syria (17/1).

    Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán U23 Hàn Quốc (11/1), U23 Australia (14/1) và U23 Syria (17/1).

    Sáng 1/1, U23 Việt Nam với 25 cầu thủ được HLV Park Hang-seo lựa chọn đã lên đường sang Trung Quốc tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2018.

    Tại đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đấu tập với U23 Palestine ngày 4/1. Đến ngày 8/1, trong cuộc họp kỹ thuật trước giải, HLV người Hàn Quốc sẽ loại thêm 2 học trò để chốt bộ khung chính thức 23 tuyển thủ thi đấu tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018.

    Ngày 7/1, đội sẽ di chuyển sang Côn Sơn để chuẩn bị cho trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2018 gặp U23 Hàn Quốc, diễn ra vào ngày 11/1, đồng thời HLV Park Hang-seo cũng sẽ chốt lại danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ theo quy định của Điều lệ giải. Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán U23 Hàn Quốc (11/1), U23 Australia (14/1) và U23 Syria (17/1).

    HLV Park Hang Seo loại 4 cầu thủ U23 Việt Nam trước ngày lên đường đi Trung Quốc. Ảnh: Vietnamnet 

    Trước 3 đối thủ được đánh giá vượt trội như U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria, cơ hội để U23 Việt Nam tạo nên bất ngờ là khá nhỏ. Nhưng như thế không có nghĩa là thầy trò HLV Park Hang-seo tỏ ra căng thẳng mà trái ngược lại, họ rất tự tin khi bước vào giải đấu lớn nhất châu lục.

    Trong những phát biểu trước ngày lên đường, HLV Park Hang-seo không giấu giếm tham vọng sẽ làm được điều bất ngờ trước các đối thủ rất mạnh.

    “Tôi tin rằng đội sẽ làm được kỳ tích. Điểm số thì tôi không thể nói trước nhưng tôi sẽ cố gắng chứng tỏ bản thân. Hàn Quốc là tổ quốc của tôi, bố mẹ tôi vẫn sống ở đó, và tôi là người yêu nước. Tuy nhiên, tôi đang làm việc cho Việt Nam, trang phục tôi mặc trên ngực tôi có lá cờ Việt Nam. Tôi thực sự rất muốn thắng Hàn Quốc”, ông Park khẳng định.

    Danh sách ĐT U23 Việt Nam (25 cầu thủ) gồm:

    Thủ môn (3): Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn)

    Hậu vệ (8): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội),Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Vũ Văn Thanh (HAGL), A Hoàng (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa)

    Tiền vệ (11): Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

    Tiền đạo (3): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-tro-hlv-park-hang-seo-len-duong-sang-trung-quoc-tham-du-vck-u23-chau-a-a214972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan