+Aa-
    Zalo

    The Face 2018 tập 5: Võ Hoàng Yến chiến thắng, Song Hằng xung đột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Võ Hoàng Yến giành được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại The Face 2018, qua đó loại thí sinh mạnh nhất team Thanh Hằng.

    Võ Hoàng Yến giành được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại The Face 2018, qua đó loại thí sinh mạnh nhất team Thanh Hằng.

    Trong tập 6 The Face 2018, các thí sinh đã có cơ hội tham quan nhà máy Rohto-Mentholatum (Việt Nam) cùng các HLV của mình. Xuất hiện thật trang trọng, ông Hirofumi Shiramatsu đã chào đón các thí sinh và giới thiệu về công ty trước khi bắt đầu tham quan nhà máy.

    Điều bất ngờ cho cả các HLV và thí sinh đó là sau khi kết thúc chuyến tham quan, ông Hirofumi lập tức giao đề bài thử thách chính cho tập này. Với thông điệp “Vì đôi mắt là vô giá”, thử thách lần này yêu cầu các đội sẽ phải lên ý tưởng và thực hiện poster cho chiến dịch “Chăm sóc mắt cộng đồng” – một hoạt động thường niên của Rohto-Mentholatum (Việt Nam). Và các team sẽ thực hiện thử thách ở 1 địa điểm vô cùng ý nghĩa: viện dưỡng lão nghệ sĩ.

    Đến với Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Quận 8, TP HCM), không chỉ thí sinh mà ngay cả HLV cũng đã có được những trải nghiệm cảm xúc ý nghĩa nhất khi được gặp gỡ và trò chuyện với các cô chú tiền bối trong nghề. Những câu chuyện xúc động về nghề, về đời đã tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho các thí sinh trên hành trình The Face Vietnam 2018 nói riêng, và con đường nghệ thuật sau này nói chung.


    Những bức ảnh sản phẩm từ 3 đội đều nắm bắt được những cảm xúc tự nhiên và chân thật nhất của thí sinh cũng như các cô chú nghệ sĩ. Nhận được nhiều lời khen và góp ý đồng đều nhau đến từ ông Hirofumi, cả 3 HLV đều bày tỏ sự xúc động đối với thử thách ý nghĩa lần này.

    Tuy nhiên, chiến thắng chỉ có 1, và điều bất ngờ đã xảy ra cho cả 3 HLV khi Võ Hoàng Yến giành chiến thắng ở thử thách này, xác lập thành tích 2 lần vinh quang liên tiếp.

    Team Võ Hoàng Yến giành chiến thắng trong tập 5 The Face 2018.

    Minh Hằng quyết định lựa chọn Như Mỹ bước vào phòng loại. “Nước cờ” mang nhiều toan tính của Minh Hằng đã bị chính HLV Thanh Hằng nhìn thấy. Trong lúc hoang mang và lo lắng, Minh Hằng đổ lỗi cho ekip sản xuất không công bằng khi để xảy ra sự cố và làm lộ chiến thuật của cô. Cho rằng Thanh Hằng sẽ đưa thí sinh mạnh vào để loại đi Như Mỹ, Minh Hằng đùng đùng nổi giận và bỏ ra xe đi về, từ chối tiếp tục quay hình.

    Đối diện với Võ Hoàng Yến trong phòng loại lần này là Như Mỹ và con át chủ bài của Thanh Hằng – thí sinh Minh Đức. Tin tưởng vào sự khéo léo, thông minh và trên hết là năng lực thuyết phục của Minh Đức, HLV Thanh Hằng chọn nam thí sinh này vào phòng loại.

    HLV Thanh Hằng bất ngờ chọn Minh Đức vào phòng loại trừ.

    Nếu như Minh Đức tỏ ra khá tự tin và thoải mái thì ngược lại, Như Mỹ sau khi bị Minh Hằng la mắng gay gắt vì thái độ khi thực hiện thử thách, lại vô cùng yếu đuối và căng thẳng.

    Võ Hoàng Yến đề nghị team Thanh Hằng đổi người.

    Với sự công tâm của mình, HLV Võ Hoàng Yến cho Minh Đức 1 cơ hội quay về và yêu cầu Thanh Hằng phải đổi 1 người khác vào phòng loại. Sự kiên định và tôn trọng của Minh Đức dành cho HLV của mình đã dẫn đến kết cục đau lòng: Minh Đức là thí sinh phải ra về.

    Thanh Hằng mất thí sinh đầu tiên của mình.

    Tại phòng chờ, HLV Thanh Hằng vô cùng bức xúc vì sự vắng mặt của Minh Hằng. Tiếp tục đón nhận thông tin “gà chiến” mạnh nhất của mình bị loại, Thanh Hằng dù rất bình tĩnh nhưng vẫn có thể thấy được sự nóng giận và đau lòng trước thất bại đầu tiên của cô.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-face-2018-tap-5-vo-hoang-yen-chien-thang-song-hang-xung-dot-a250105.html
    Sự kiện: The Face 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan