+Aa-
    Zalo

    The Face: Phạm Hương và 3 lần loại team Lan Khuê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những quyết định liên tiếp của Phạm Hương đã khiến team Lan Khuê chỉ còn duy nhất một thí sinh là Quỳnh Mai.

    (ĐSPL) - Những quyết định liên tiếp của Phạm Hương đã khiến team Lan Khuê chỉ còn duy nhất một thí sinh là Quỳnh Mai.

    Không quá khi nói The Face - Gương mặt thương hiệu chính là chương trình truyền hình đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của khán giả Việt trong thời điểm hiện tại.

    Ban đầu, với việc một format chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cùng với sức hút của 3 cái tên Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, The Face vốn dĩ đã có một xuất phát điểm hơn hẳn các chương trình giải trí khác khi gây xôn xao kể từ lúc chưa phát sóng.

    Đến khi chính thức ra mắt, và đến thời điểm này đã trải qua 6 tập phát sóng, The Face chưa bao giờ giảm đi sức nóng của mình và trở thành đề tài bàn tán của khán giả, đặc biệt là cộng đồng mạng trong suốt cả tuần.

    Trước chương trình, Hà Hồ là vị huấn luyện viên có nhiều thị phi và những câu chuyện ồn ào xung quanh nhất. Tuy nhiên, khi The Face lên sóng, khán giả lại chú ý vào cặp đôi Phạm Hương - Lan Khuê, hai người đẹp với những đồn thổi mâu thuẫn kể từ sau khi trở về từ các cuộc thi quốc tế.

    Tin đồn mâu thuẫn của Phạm Hương và Lan Khuê có từ trước khi tham gia The Face.

    Mặc dù có nhiều phủ nhận, bằng hành động của cả hai bên và của cả những người xung quanh, những diễn biến tại The Face khiến khán giả tự đặt câu hỏi liệu mâu thuẫn giữa Phạm Hương và Lan Khuê có thực là không tồn tại?

    Đặc biệt là khi Phạm Hương đã 3 lần "đóng vai ác", thẳng tay loại thí sinh của đội Lan Khuê, khiến Hoa khôi áo dài 2014 bật khóc tức tưởi và lên xe về thẳng giữa buổi quay hình.

    Phạm Hương loại Bảo Ngọc

    Trong tập 3 The Face, trong thử thách nhóm, các thí sinh phải lần lượt chụp hình tạo dáng bên một quả cầu treo lơ lửng trên không và thể hiện thần thái, biểu cảm tốt nhất phù hợp với thông điệp của nhãn hàng.

    Các Huấn luyện viên ngoài vai trò cố vấn, hướng dẫn cho các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình thì họ cho thấy sự nghiêm khắc và quyết liệt với thí sinh khi trực tiếp lên chỉnh dáng, chỉnh góc mặt và không ngại quát mắng thí sinh ngay trước nhiều người.

    Ở thử thách này, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ đảm nhận vai trò là gương mặt đại sứ thương hiệu của nhãn hàng để đưa ra quyết định team nào sẽ thắng cuộc. Và team đó có quyền loại bất cứ 1 thí sinh của 1 trong hai đội còn lại.

    Kết quả, Mai Phương Thúy lựa chọn đội thắng cuộc thuộc về team Phạm Hương. Chính vì vậy, Phạm Hương giành quyền loại 1 trong 2 thí sinh đến từ team Lan Khuê và team Hồ Ngọc Hà trong tập 3 The Face này.

    “Cuộc chiến căng não” hơn bao giờ hết khi Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê buộc phải chọn lựa ra 1 thành viên của team mình rơi vào top nguy hiểm để Phạm Hương quyết định loại đi một thí sinh ra khỏi nhà chung. Ở đội Hà Hồ là Chúng Huyền Thanh và ở đội Lan Khuê là Bảo Ngọc.


    Để bảo vệ quan điểm loại công tâm của mình, Phạm Hương cho biết: “Quan điểm loại ai hay giữ ai đó là do sự cảm nhận, sự xem xét công tâm nhất từ chính mình. Mình không việc gì nghĩ các Huấn luyện viên khác nghĩ như thế nào."

    Phạm Hương thẳng thắn hỏi Bảo Ngọc – thí sinh đội Lan Khuê câu hỏi: "Như tôi quan sát trong thử thách này Bảo Ngọc không phải là người yếu nhất trong team của Lan Khuê.

    Vậy bạn có nghĩ rằng lý do tại sao mà huấn luyện viên của mình lại quyết định chọn bạn là người đầu tiên phải rời khỏi nhóm?".

    Về phía người đẹp Chúng Huyền Thanh của đội Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương chỉ hỏi nhẹ nhàng: "Thanh, vì sao chị phải tiếp tục giữ em ở cuộc chơi này?".

    Kết quả cuối cùng, giữa hai thí sinh Bảo Ngọc (team Lan Khuê) và Chúng Huyền Thanh (team Hồ Ngọc Hà), Phạm Hương quyết định loại Bảo Ngọc.


    Như vậy, hiện tại quân số của đội Lan Khuê chỉ còn lại 3 thành viên với: Quỳnh Mai, Thu Hiền, Kim Chi.

    Phạm Hương loại Thu Hiền

    Ở phần thử thách nhóm trong tập 5 The Face, các thí sinh tiếp tục phải trải qua một thử thách vô cùng gay cấn là sải bước Catwalk trên bàn tiệc với rất nhiều những chướng ngại vật như: ly rượu, bình hoa,...

    Trong những bộ trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Các thí sinh đã phải di chuyển vô cùng khéo léo, uyển chuyển mới có thể không làm rơi đồ vật trên bàn.

    Mặc dù không hài lòng với thí sinh trong Team của mình tuy nhiên Team Phạm Hương vẫn giành chiến thắng ở thử thách nhóm nhờ lượt bình chọn cao của những vị giám khảo khách mời.

    Với ưu thế là người chiến thắng, Phạm Hương lại một lần nữa được loại thí sinh của Team Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà.


    Ở team Hồ Ngọc Hà, cô khá khó khăn khi lựa chọn 1 thí sinh rơi vào top nguy hiểm bởi theo giọng ca "Destiny" các thành viên hiện tại đều tốt đồng đều nhau. Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà đành đưa ra quyết định chọn Lilly Nguyễn. Còn ở team Lan Khuê, nữ siêu mẫu chuyên nghiệp chọn Thu Hiền.

    Trước khi quyết định, Phạm Hương tiếp tục nhắc đến Lan Khuê khi hỏi Thu Hiền "Ngày hôm nay khi quan sát em catwalk trên bàn tiệc thì chị thấy rằng em đang là thí sinh tốt nhất của đội Lan Khuê. không hiểu tại sao huấn luyện viên của em lại quyết định lựa chọn em đứng ở vị trí này?". Trong khi đó, với Lily Nguyễn cô chỉ đưa ra một vài nhận xét đơn giản.

    Và lần này, Phạm Hương tiếp tục đưa ra một quyết định bất lợi với team Lan Khuê khi Thu Hiền là người phải ra về, và trong tay Lan Khuê chỉ còn hai chiến binh Kim Chi và Quỳnh Mai.

    Phạm Hương loại Kim Chi

    Trong tập 6 The Face, sau phần thi catwalk cùng váy cưới, với lượt bình chọn cao nhất, đội của Huấn luyện viên Phạm Hương tiếp tục thắng cuộc và quyền lực được trao cho Phạm Hương trong việc loại một trong hai thí sinh của hai đội còn lại.

    Trước việc lựa chọn 1 trong hai “chiến binh” cuối cùng là Kim Chi và Mai Ngô lọt top nguy hiểm, Huấn luyện viên Lan Khuê đã xúc động và rơi nước mắt. Lan Khuê chia sẻ: “Ngày hôm nay cả hai thí sinh Quỳnh Mai và Kim Chi đều thể hiện rất tốt nhưng nói một cách công bằng thì Quỳnh Mai có một sự thu hút hơn.”

    Cuối cùng, hai thí sinh lọt top nguy hiểm là Lê Hà và Kim Chi. Họ đã đưa ra những chia sẻ thật lòng để thuyết phục Huấn luyện viên Phạm Hương cho mình cơ hội đi tiếp. Kết quả, Lê Hà là thí sinh được bước tiếp, còn Kim Chi không may mắn phải ra về.


    Trước quyết định này của Phạm Hương, Lan Khuê đã khóc nấc lên khi trong đội chỉ còn duy nhất 1 thí sinh là Quỳnh Mai. Ngay sau đó, cô đã giận dữ lên xe bỏ về mà không nói thêm điều gì.


    Sau đó, Lan Khuê đã viết một bức tâm thư dài trên trang cá nhân bộc bạch nỗi lòng đồng thời nói lời xin lỗi sau khi có hành động đột ngột bỏ về trong chương trình. Còn Phạm Hương đang phải đối mặt với rất nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vẫn rất bình tĩnh đối mặt và kiến trì với sự lựa chọn của mình.

    Điều đáng nói ở cả 3 lần loại thí sinh team Lan Khuê của Phạm Hương là đã có rất nhiều tranh cãi xung quanh việc đội nào xứng đáng giành chiến thắng trong những thử thách nhóm trước đó.

    Team Lan Khuê lúc nào cũng được đánh giá cao về chuyên môn, không chỉ bởi khán giả, những thí sinh khác của đội Hồ Ngọc Hà mà còn bởi chính người đại diện thương hiệu, ở tập 5 là NTK Chung Thanh Phong, còn ở tập 6 là đại diện của thương hiệu áo cưới Joli Poli.

    Việc các thành viên đội Lan Khuê liên tiếp bị loại khi phụ thuộc vào những phiếu bình chọn kiểu "em thích sự thể hiện của team Lan Khuê nhưng em thích chị Hà Hồ nên bình chọn cho đội Hồ Ngọc Hà" của nữ ca sĩ Hương Tràm dễ khiến người xem cảm thấy không thỏa đáng.

    Người trực tiếp đưa ra lựa chọn là Phạm Hương cũng đang phải gánh chịu không ít áp lực và tranh cãi trái chiều của khán giả. Người xem khó lòng bỏ qua những phát ngôn cương quyết đến mức có chút "tuyệt tình" của Phạm Hương và giọt nước mắt cũng như thái độ bất lực của Lan Khuê.

    Nhiều người cho rằng trong mối quan hệ của 3 HLV, Hà Hồ và Phạm Hương thân thiết hơn, con Lan Khuê thường xuyên bị "ra rìa".

    Có ý kiến cho rằng Phạm Hương đang dùng tình riêng quá nhiều trong những quyết định của mình bởi mâu thuẫn với Lan Khuê và sự thân thiết với Hà Hồ. Nhưng cũng có những ý kiến khác cho rằng tất cả chỉ là một màn kịch với bảng phân vai rõ ràng những vai "ác - thiện" và trung lập để tạo nên sức hấp dẫn cho một show truyền hình thực tế để tăng thêm kịch tính, thu hút người xem.

    Dù những ý kiến trên chỉ mang tính chất phỏng đoán, suy luận, nhưng những gì diễn ra trong chương trình rõ ràng không thể khiến người xem không suy nghĩ, và sau cùng thì The Face vẫn là chương trình có sức hút lớn nhất hiện nay của showbiz Việt.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]UegsnvcpLS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-face-pham-huong-va-3-lan-loai-team-lan-khue-a141006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan